กระเป๋าสาน หวาย บาหลี

กระเป๋าสาน หวาย บาหลี

 

กระเป๋าสาน หวาย บาหลี – เป็นกระเป๋าแฮนเมด ซึ่งนับเป็นไอเทมคู่กายที่เชื่อว่าสาว ๆ ทุกคนจะต้องมีติดตัวไว้ใส่ของส่วนตัวไปเที่ยวกันชิคๆ  โดยตัวกระเป๋าทำจาก หวาย ตกแต่งหนังแท้ สวยๆ มีให้เลือกหลายขนาด หลายรูปทรง แตกต่างกันออกไปตามความชอบ และโอกาสของแต่ละคน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็มีกระเป๋าหวายสุดเก๋ที่ทำมาจากวัสดุธรรมชาติ เหมาะสำหรับสาว ๆ ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะหยิบมาใช้เมื่อไหร่ ก็ดูเหมาะกับวันสบาย ๆ อีกด้วย 

วันนี้ทางเราจึงขอนำแฟชั่นกระเป๋าหวายรูปทรงต่างๆ มาเอาใจคุณผู้หญิงที่ชื่นชอบกระเป๋า ทั้งแบบสะพาย แบบถือ ก็ช่วยเพิ่มความเก๋ในลุคหวาน ลุควินเทจหรือแบบลุย ๆ ก็ยังได้ ว่าแต่จะมีใบไหนถูกใจบ้าง ไปชมกันเลยดีกว่า

-ทรงกลม สีหวายธรรมชาติ  ยอดนิยม มีทั้งแบบเรียบๆไม่มีลาย และมีลาย ซึ่งเป็นลาย Star การสานแตกต่างกัน แต่รูปทรงเดียวกัน มีการตกแต่งด้วยหนังแท้ และ หวายถักเป็นโบว์ เพื่อไว้ เปิด-ปิด กระเป๋า ส่วนสายสะพายของกระเป๋าก็ทำมาจากหนังแท้ ซึ่งใช้งานได้นาน ไม่ขาด ยิ่งใช้ยิ่งนิ่ม 

 

-ทรงกลม ถักลายรอบกระเป๋า ตกแต่งให้เห็นผ้าบาติก เพื่อให้เห็นลวดลายและสีสันของผ้า ดูโดดเด่น ไม่เหมือนใคร เหมาะมากสำหรับคนชอบสไตล์สาวหวาน สายและที่ปิดกระเป๋าทำจากหนังแท้อีกเช่นกัน

-ทรง5เหลี่ยม กระเป๋าหวายทรงนี้ฮอตฮิตมากในบาหลี เพราะเป็นแบบใหม่ที่ทำออกมา ตัวปิดกระเป๋าเป็นแบบโบว์ ซึ่งนำหวายมาถัก ดูสวยงามน่ารัก แต่อย่าคิดว่าไม่ทนทานนะคะ จะบอกว่าทนมาก เพราะว่าโบว์ที่ปิดกระเป๋า ถักคู่กับเส้นเอ็น ซึ่งจะทำให้แข็งแรง ทนทาน การสานเป็นการสานละเอียด ประณีต 

-ทรงหมอน ใบเล็ก ที่ปิดแบบโบว์ ราคาน่ารัก เพียงใบละ 700 บาท เท่านั้น ราคานี้บินไปบาหลี ไปซื้อที่บาหลีก็ยังจะแพงกว่าร้านเราเลยค่ะ ตอนนี้ของเหลือไม่กี่ใบแล้วนะคะ 3-4 ใบ แท่านั้นค่ะ เป็นสายหนังแท้ค่ะ

-ทรงหมอน ใบกลาง ที่ปิดแบบโบว์ และที่ปิดแบบหนัง ราคาน่ารักอีกแล้ว ใบละ850บาท เท่านั้น สายเป็นสายหนังเทียมนะคะ

-ทรงกล่องสี่เหลี่ยม มีทั้งขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ ตอนนี้ใบเล็กมีเป็นแบบที่ปิดโบว์ค่ะ ส่วนใบใหญ่จะเป็นที่ปิดแบบหนังค่ะ ราคาแค่พันต้นๆเองค่ะ สาวๆคนไหนสนใจก็ทักไปถามกันได้นะคะ

 

เคล็ดลับการดูแลรักษากระเป๋าหวายให้สวยทนนาน

เนื่องจากตัวกระเป๋า ทำมาจากหวาย ซึ่งเป็นวัสดุธรรมชาติ ที่มีความทนทานเป็นพิเศษอยู่แล้ว ดังนั้นการดูแลรักษาของกระเป๋านั้น มีวิธีไม่ยุ่งยาก เพียงใช้ผ้าแห้ง หรือไม้ขนไก่ปัดฝุ่นออก หากมีรอยเปื้อน,คราบสกปรกให้ใช้ผ้าสะอาดชุบน้ำบิดหมาด ๆ เช็ดออกแล้วทิ้งไว้ให้แห้ง จากนั้นจึงเก็บวางบนชั้นในตู้หรือห้อยไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้กระเป๋าเสียรูปทรงและมีฝุ่นจับ แต่ไม่ต้องกังวลว่าจะขึ้นราเลยค่ะ เนื่องจากกระเป๋าร้านเราผ่านการรมควันเรียบร้อยแล้วค่ะ ไม่มีโอกาสขึ้นราอย่างแน่นอน แต่ถ้าใครกลัว ทางเราก็มีใส่ซองกันชื้นให้ในกระเป๋าทุกใบเลยค่ะ ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่า ไม่มีราแน่นอน 

 

สาวๆคนไหนต้องการดูแบบกระเป๋าทรงต่างๆ สามารถเข้าไปดูได้ที่นี่ กระเป๋าสาน หวายบาหลี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *