แฟชั่น กางเกงวอร์ม ชาย

แฟชั่น กางเกงวอร์ม ชาย

แฟชั่น กางเกงวอร์ม ชาย

แฟชั่น กางเกงวอร์ม ชาย – ฮัลโหลๆ วันนี้ถึงคิวสไตล์ เท่ๆ สำหรับหนุ่มๆ กันบ้าง เราชอบนะ ที่หนุ่มๆวัยรุ่นไทยสมัยนี้ แต่งตัวกันเก่งมาก เผลอๆแต่งตัวจัดกว่า ผู้หญิงซะอีก แต่ก็ยังมีหนุ่มๆ หลายคนที่ไม่รู้จะแต่งตัวยังไงดี ไม่ต้องกังวลไปค่ะ  วันนี้ก็เลยจะมา แนะนำการ Mix & Match กางเกงเท่ๆ ที่ฮอตฮิตติดลมบนมาอย่างต่อเนื่อง นั่นก็คือ Jogger Pants นั่นเอง ตั้งใจแต่งตัวให้เป็นผู้ชายแนวสปอร์ตเวลาไปไหนมาไหนจะได้คล่องตัวแต่ทำไมใคร ๆ ก็ทักว่า วันนี้ไปสอนวิชาพละที่ไหน? โธ่!แล้วเราพลาดจุดไหนมาดูกัน แบบกางเกงวอร์ม 5 สไตล์ที่กำลังอินเทรนด์ เหมาะสำหรับผู้ชายลุคสปอร์ต ที่ชอบความสะดวกสบายในการเคลื่อนไหว ใส่ช่วงหน้าหนาวยิ่งเข้าสุด ๆ

กางเกงวอร์มสีเทาผ้าคอนตอนเนื้อนุ่มใส่สบายรุ่นนี้ เหมาะมาก ๆ สำหรับคุณผู้ชายที่อยากใส่กางเกงที่เคลื่อนไหวได้สะดวก งานออกแบบไม่หวือหวาจนเกินไป แต่ยังดูดี ใส่ออกไปเดินเล่นนอกบ้านได้

กางเกงวอร์มงานฝีมือคุณภาพแจ่มจาก Feathers ทำจากผ้าสแปนเด็กซ์และโพลีเอสเตอร์ผสมกัน ใส่สบาย เพิ่มความคล่องตัว มีกระเป๋าข้างให้ด้วย ทรงกางเกงนั้นมีความ เป็นแฟชั่นอยู่พอสมควร โดยช่วงเอวจะค่อนข้างใหญ่ เพื่อให้เคลื่อนไหวได้สะดวก ขณะที่ช่วงขานั้นเข้ารูป แถมช่วงข้อเท้าเป็นแบบซิป ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้กับกางเกงได้เป็นอย่างดี

กางเกงวอร์มรุ่นนี้ได้รับแรงบันดาลใจ ในการออกแบบมาจากนักวิ่ง ซึ่งชื่นชอบใส่กางเกงรัด ๆ ฟิต ๆ แต่ก็ไม่ชอบให้คนเห็นต้นขา สักเท่าไร ผลที่ได้ออกมาคือกางเกงวอร์ม แบบแนบเนื้อผสมกับกางเกงขาสั้น ดังที่เห็นนี้เอง ขณะที่เนื้อผ้าที่ใช้เป็น โพลีเอสเตอร์และคอตตอน 

กางเกงวอร์มสัญชาติญี่ปุ่นรุ่นดังกล่าว ทำมาจากผ้าคอตตอน 100 เปอร์เซ็นต์ ผู้ใส่สามารถสัมผัสได้ถึงความนุ่มทุกครั้งที่สวม เป็นกางเกงวอร์มยางยืดแบบเรียบ ๆ มีกระเป๋าให้ในตัว แถมราคาจำหน่ายยังสบายกระเป๋าด้วย 

ถึงแม้กางเกงวอร์มจากอาดิดาสรุ่นนี้อาจจะดูเป็นกางเกงที่ใส่ออกกำลังกายไปนิดเมื่อพิจารณาจากทรงกางเกงแล้ว อย่างไรก็ดี ความเจ๋งของแบรนด์ลายทางสามแถบนี้ยังคงเป็นหนึ่งในกางเกงดวงใจของสปอร์ตแมนทั้งหลายเหมือนเดิม เพราะถ้ามิกซ์ แอนด์ แมตช์กับเสื้อผ้าอื่น ๆ ให้ดี ๆ ก็ดูเท่ได้เหมือนกันนะ

jogger Pants (จ็อกเกอร์ แพ้นท์) จริงๆก็ไม่ได้มีชื่อเรียกภาษาไทยอย่างเป็นทางการนะ

บางคนก็เรียกว่า กางเกงขาจั๊มพ์ กางเกงวอร์ม หรือกางเกงวิ่ง เอาเป็นว่ามันคือกางเกงที่จั๊มพ์ปลายขานั่นแหละ ฮ่าๆ

จริงๆ แล้ว Jogger Pants ก็ฮอตฮิตในหมู่หนุ่มๆกันมานานแล้ว แต่ก็ยังไม่มีท่าทีว่าเทรนด์ของ Jogger Pants จะตกลงเลย ก็ยังใส่กันได้เรื่อยๆ หลักๆเลยก็เพราะว่ามันใส่สบายยังไงล่ะ ถึงมันจะเป็นกางเกงวอร์มเหมือนกางเกงกีฬาหรือกางเกงนอนก็เถอะ แต่ก็มีหลากหลายแบรนด์ที่ออก Jogger Pants มาหลากหลายสไตล์เลย มีทั้งกางเกงผ้าใส่สบายๆ หรือกระทั่งแบบหนังก็ยังมี งั้นอย่ารอช้ากันเลยดีกว่า ไปดูกันเลยค่ะว่าเจ้า Jogger Pants เนี่ย สามารถ Mix & Match ยังไงได้บ้าง

Jogger Pants กับแจ็คเก็ต หรือสูท ใครว่า Jogger Pants จะใส่ให้ดูเป็นลุคแบบทางการไม่ได้ ลองเลือกใส่เสื้อยืดและคลุมด้วย สูทเรียบๆ ใส่คู่กับJogger Pantsก็ได้ลุคที่เหมาะจะไปทำงานหรือพบปะคนสำคัญแล้วค่ะ

มองข้ามไปไม่ได้เลยสำหรับแฟชั่น กางเกงวอร์ม หรือว่า “Sweatpants” ที่คุณผู้ชายหันมานิยมใส่เป็นแฟชั่นกันมากขึ้น จนกลายเป็นไอเทมที่ฮิตที่สุดชิ้นหนึ่งสำหรับหนุ่มๆ ไปแล้วก็ว่าได้ เพราะฉะนั้นความคิดที่ว่ากางเกงวอร์มจะใส่ไปเล่นฟิตเนต ออกกำลังกายอย่างเดียวไม่ได้แล้วนะ บอกเลยว่าถ้าหยิบมามิกซ์แอนด์แมทดีๆ รับรองว่ากลายเป็นหนุ่มเท่ที่มีสไตล์ไปอีกแบบ แต่ถ้าหนุ่มคนไหนยังไม่กล้าจะลองหรือนึกภาพไม่ออกลองมาดู 5 หนุ่มนี้ที่เราเอามาฝากสิ

1.สอง พาราด็อกซ์

สอง พาราด็อกซ์ กลายเป็นไอเทมประจำตัวที่เวลาเจอสอง พาราด๊อก จะต้องเห็นเขามาคู่กับสไตล์สปอร์ตๆ ด้วย กางเกงวอร์ม สีดำของ Adidas ทุกงานไปขนาดงานทางการๆ เจ้าตัวยังใส่แล้วหยิบเสื้อสูทมาแมทก็ช่วยเบรคลุคชิลล์ๆได้

2.แทค ภรัณยู

แทค ภรัณยู ในลุคสบายๆ ก็หยิบ กางเกงวอร์ม สีกรม มีแถบสีเหลืองมาใส่กับเสื้อยืดสีขาวง่ายๆ แค่นี้ก็ออกนอกบ้านได้ละ

3.โต้ง บุดด้าเบลส

โต้ง บุดด้าเบลส หนุ่มสไตล์ฮิบฮอบแต่ลุคนี้ออกแนวสปอร์ตๆ ด้วยการหยิบ กางเกงวอร์ม มาใส่แล้วเพิ่มทริคให้คงความฮิบฮอบด้วยการดึงขากางเกงขึ้นนิด แล้วเพิ่มไอเทมเป็นหมวกแกปแค่นี้เท่ได้

4.โก้ บีมิกซ์

โก้ บีมิกซ์ กางเกงวอร์มก็มีหลายแบบ จะเลือกเป็นกางเกงวอร์มขาจั๊มใส่คู่กับเสื้อยืดแบบนายโก้ก็ดีง่ายสุดๆ ไม่เสียเวลาในการแต่งตัวดีนะหนุ่มๆ

5.ชาริล ชัปปุยส์

ชาริล ชัปปุยส์ นักฟุตบอลที่สาว ๆ แห่กรี้ดก็เลือก หยิบกางเกงวอร์ม ขาสามส่วน มาใส่ โชว์รอยสักซะหน่อย ได้ทั้งลุคเท่ๆ และลุคสปอร์ตสมเป็นนักกีฬา

กลับสู่หน้าหลัก https://guymanningham.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *