hawkeye series

hawkeye series

hawkeye series

hawkeye series ในบรรดาคอนเทนต์ออริจินัลบนดิสนีย์พลัส (Disney+) ส่งท้ายปี 202[b]1[/b] อาจไม่มีคอนเทนต์ไหนจะอยู่ในลิสต์ที่แฟนๆทัั่วโลกรอไปมากกว่า ‘Hawkeye’ ซีรีส์ในจักรวาลเอ็มซียู (MCU) แถมยังถูกนำเสนอในลักษณะของการเป็นซีรีส์ประจำช่วงคริสต์มาสพร้อมการกลับมาของฮอว์คอาย (Hawkeye) หรือคลินต์ บาร์ตัน (Clint Barton) ที่ครั้งนี้จำเป็นจะต้องมาช่วยเหลือเคต บิชอป (Kate Bishop) เด็กสาวที่สูญเสียบิดาของคุณไปในเรื่องสงครามกลางเมืองนิวยอร์ก (เหตุใน ‘The Avengers’ ปี 2012)

แสวงหาความเป็นจริงและคุ้มครองป้องกันครอบครัวของคุณจากฆาตกรที่มีความแค้นส่วนตัวกับโรนินอีกหนึ่งตัวตนที่คลินต์ บาร์ตันปกปิดไว้ !ข้อแรกจำต้องบอกก่อนว่านี่ยัง hawk eye series ไม่ใช่คอนเทนต์รีวิวซีรีส์นะครับแม้กระนั้นเราจะมาแนะนำเรื่องราวรวมทั้งสรุปปมในซีรีส์ตั้งแต่ตอนแรกถึงตอนที่ 5 และก็จัดเตรียม

สำหรับตอนจบในอาทิตย์หน้าเมื่อก่อนอื่นเราขอแนะนำตัวละครสำคัญๆพร้อมเงื่อนก่อนเริ่มการถ่ายทำกันอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับซีรีส์ Hawkeye ของ Disney+ และก็ภายหลังที่มีภาพหลุดจากกองถ่ายออกมาให้พวกเราได้ชมกัน ล่าสุดมันก็ได้มีการประกาศรายนามเหล่านักแสดงของซีรีส์ออกมาแล้วซึ่งผู้แสดงที่กำลังจะได้มารับบทเป็น

Kate Bishop ก็เป็นไปตามข่าวซุบซิบก็คือดาราสาวอย่าง Hailee Steinfeld ยิ่งไปกว่านี้ก็ยังมีการประกาศรายนามนักแสดงอีกผู้คนจำนวนมากที่กำลังจะได้มาร่วมแสดงในซีรีส์ประเด็นนี้ด้วยได้แก่ Vera Farmiga, Florence Pugh, Fra Fee, Tony Dalton, Alaqua Cox แล้วก็ Zahn McClarnon โดยที่ Jeremy Renner ก็จะกลับมาสวมบทบาทเป็น Clint Barton อย่างเดิมเรื่องย่อ : Hawkeye ฮ็อคอาย (2021)

คลิน บาร์ตัน สมัยก่อนสายและหนึ่งในซุปเปอร์ฮีโร่ของทีมอเวนเจอร์

ได้รับภารกิจตบท้ายเพื่อช่วยเหลือ เคต บิชช็อป นักยิงธนูวัย 22 ปี ที่กำลังใฝ่สูงขึ้นเป็นฮ็อคอายคนใหม่ แต่ว่าการต่อสู้กับกรุ๊ปอาชญากรรมที่ทารุณจะแปลงคุณให้เป็นนักฆ่าหรือซุปเปอร์ฮีโร่สำหรับคลินต์ บาร์ตัน (เล่นบทโดย เจเรมี เรนเนอร์ Jeremy Rennor) ที่เรารู้จักดีดีในฐานะของหนึ่งในสมาชิกกลุ่มอเวนเจอร์ส แต่ในซีรีส์ ‘Hawkeye’

ได้เผยเบื้องหน้าเบื้อหลังของจิตใจเขาหลังสถานะการณ์ที่ ทุ่งนาตาชา โรมานอฟ ได้เสียสละตนเองเพ่ือให้ได้เทสเซอแรกกลับมาจัดแจงกับทาร์นอส (Avengers Endgame) และเขาจะต้องแบกรับความรู้สึกตัวว่าตัวเองผิดในใจที่สหายร่วมกลุ่มตาย แต่เขาได้การดีความพอใจกลับมายังโลกปัจจุบัน  hawkeye series แล้วก็ในช่วงเวลากลางคืนหนึ่งที่เขาได้เห็นเคต บิชอปในชุดโรนินของเขาถ่ายทอดทางโทรทัศน์ บาร์ตันรู้ตัวดีมากยิ่งกว่าก่อนเขาจะได้ไปสังสรรค์วันคริสต์มาสกับลูกๆเขาจึงควรดูแลบิชอปให้ไม่เป็นอันตรายและก็ปลอดภัยจากภัยร้ายที่กำลังคืบคลานสู่นิวยอร์กซะก่อน

Hawkeye EP4 ภายหลังที่แฟนมาร์เวลคอยกันมาก็ได้ปล่อยออกมาให้พวกเราได้มอง กับความตื่นตาตื่นใจ ซึ่งตอนนี้เป็นตอนของการเปิดตัว นักแสดงที่เข้ามาใหม่(ที่เก่า)ในซีรีส์ของ!! Hawkeye เลยก็ว่าได้น่าฟังเรียกเสียงฮือฮาได้พอสมควรตัวละครใหม่ที่ว่าก็ไม่ใช่ใครกันแน่ที่ไหนแม้พวกเรา

ดูหนังเรื่อง Black Widow นั่นก็คือน้องสาวของนาตาชา Yelena Belova ที่แสดงโดย Florence Pugh กลับมาในซีรีส์หัวข้อนี้เพื่อมีเป้าหมายสำหรับในการลงทัณฑ์ในสิ่งที่คิดว่า คลินท์ บาร์ตัน เป็นคนฆ่าพี่สาวของเธอตาม End credit ของหนังเรื่อง Black Widow

Kate Bishop (Hailee Steinfeld) กับ Yelena hawkeye series ได้เจอะกันในส่วนท้ายของ Ep.4 ซึ่งเคท ได้โอกาสที่จะฆ่า Yelena หลังจากใช้ธนูเล็งคุณอยู่นานก่อนจะปล่อยให้ Yelena จากไปเคต บิชอป (รับบทบาทโดย เฮลี สไตน์เฟลด์ Hailee Steinfeld)

ลูกสาวมหาเศรษฐีที่ต้องสูญเสียบิดาไปในเรื่องสงครามกลางเมืองนิวยอร์ค (เหตุการณ์ใน ‘The Avengers’ ปี2012) เป็นภาพของฮอว์คอายตอนยิงธนูขณะดิ่งลงจากตึกสูงที่เป็นแรงจูงใจให้เธอฝึกยิงธนูจนกระทั่งฝีมือฉกาจ และในคืนหนึ่งที่เธอได้สวมชุดโรนินแล้วดันออกข่าวไปทั่วบิชอปก็ได้ร่วมภารกิจกับฮีโรในฝันและก็จะต้องปกป้องรักษาแม่ของคุณก่อนที่จะกลายเป็นทองแผ่นเดียวกับผู้ร้ายโฉด

โดย Vera Farmiga จะได้มาสวมบทบาทเป็น Eleanor Bishop แม่ของ Kate Bishop ส่วน Fra Fee จะได้มารับบทเป็นตัวละครที่ชื่อว่า Kazi ที่บางครั้งก็อาจจะเป็นได้ว่าเป็นตัวร้ายของเรื่องที่ชื่อว่า Kazimierz Kazimierczak หรือ Clown

Tony Dalton มารับบทเป็น Jack Duquesne หนึ่งในสมาชิกของ Avenger ที่รู้จักกันในชื่อของ Swordsman คุณครูของ Hawkeye และก็ Alaqua ที่ะมารับบทเป็น Maya Lopez หรือฮีโร่ที่ชื่อว่า Echo นักแสดงฮีโร่หูหนวกซึ่งสามารถลอกเลียนแบบกิริยาอาการการต่อสู้ของใครก็ได้ต่อด้วย Zahn McClarnon ที่จะมารับบทเป็น William Lopez บิดาของ Echo ซึ่งทาง Florence Pugh ก็จะมารับบทเป็น Yelena Belova บทเดิมของคุณใน Black Widow อีกด้วย แม้กระนั้นตัว

ซีรีส์ Hawkeye ยังไม่มีกำหนดการฉายออกมาปัจจุบันนี้มายา โลเปซ (สวมบทบาทโดย อลาคัว ค็อกซ์ Alaqua Cox) สาวใบ้ผู้สูญเสียพ่อไปต่อหน้าและคนที่รับผิดชอบก็คือโรนิน เธอจึงนำกองทัพแก๊งอาชญากรรัสเซียชุดวอร์มสีแดงออกตามล่าโรนินผู้ฆ่าบิดาของเธอ และก็ตามเรื่องตามราวราวในคอมิกแล้วคุณจำเป็นจะต้องเปลี่ยนเป็นมือสังหารใบ้นามเอกโค่และก็ยังเป็นคนแรกที่ใส่ชุดโรนินอย่าง hawkeye series เป็นทางการอีกด้วยสัมภาษณ์ผู้กำกับ Hawkeye EP4ผู้กำกับ Bert และก็ Bertie เล่าแบบทีเล่นทีจริงว่า เรื่องราวมันพึ่งจะเริ่มและจะได้เห็นอะไรสนุกสนานๆจากสองคนนี้แน่

ETonline ได้สัมภาษณ์ผู้กำกับซีรีส์ Bert รวมทั้ง Bertie และก็ถามหาฉากการต่อสู้บนด่านฟ้าในด้านหลังของ Ep4 ที่มีทั้งยัง Clint, Kate, Yelena, รวมทั้ง Maya Lopez/Echo โดยผู้กำกับเล่าว่า “Jeremy (ผู้แสดงคลินท์ บาร์ตัน) เขารักที่จะช่วยออกความคิดเห็นในฉากนี้เลยล่ะ” Bert เล่า

“ทีมสตั้นก็ค่อนข้างสนเท่ห์ใจ กับ ความกระตือรือร้นของ Steinfeld” และก็ยังเล่าถึง Florence “มีฉากหนึ่งที่จะต้องใช้ทีมสตั้น แต่คุณบอกว่า ‘ฉันสามารถเล่นฉากนี้ได้’ และคุณก็ทำมันได้ มันอัศจรรย์มากมายๆ”

Hawkeye เวลาที่ 4ดูละครซีรี่ย์ Hawkeye พากย์ไทย ซับไทย EP.4 เต็มเรื่อง เรื่องราวของ “ฮอว์คอาย” กำลังพบเจอกับคู่แข่งขันคนใหม่ที่เป็นเด็กสาวที่อย่าง “เคต บิชอป” บุตรสาวของเครือญาติไฮโซในนิวยอร์กที่ชำนิชำนาญการยิงธนูแล้วสวมหน้ากากปิดหน้าเลียนแบบฮอว์คอายเพื่อปราบคนร้ายในเมือง

ทำให้ฮอว์คอายจำต้องรับเธอเป็นลูกศิษย์แล้วก็สอนแนวทางต่างๆให้ ทั้งปวงจึงนำมาซึ่งการเสี่ยงอันตรายของทั้งคู่ที่เปลี่ยนเป็นคู่หูคู่ใหม่ที่จักรวาลมาร์เวล เรื่องราวจะเป็นยังไง ติดตามต่อได้ใน มอง Hawkeye EP.4 ดูซีรีย์ออนไลน์ ดูซีรีย์ Hawkeye Marvel ดูละครซีรี่ย์ Hawkeye ขณะที่ 4 ดูละครซีรี่ย์ Marvel Universe ดูซีรีย์ Disney Plus ดูละครซีรี่ย์ Hawkeye 2021 ฮอว์คอาย ภาพชัด ไม่กระตุก

“การที่พวกเรามีนักแสดงที่เต็มไปด้วยความสามารถรวมทั้งความต้องการที่จะเล่น แล้วก็ความแข็งแรงของร่างกาย มันแสดงว่าพวกเราสามารถถ่ายฉากแอ็คชั่นให้ยาวนานขึ้นได้สำหรับแฟนคลับนั่นเป็นของขวัญสำหรับพวกเราที่เป็นผู้กำกับเลย” Bert เล่าต่อว่าต่อขาน “สิ่งที่ Yelena ทำต่อ Kate Bishop เป็นแค่การเตือนเท่านั่น ‘สายตาที่มองดูคือการเตือน’ อารมณ์ทำนองว่าอย่ามาแหย่มนะเฟ้ย แล้วก็เราจะยังรู้สึกว่าเรื่องราวของทั้งคู่มันยังไม่จบแล้วก็จะมีอะไรที่ลึกซึ้งกว่านั้น”

เรื่องย่อ : ซีรีส์ Marvel Studios’ Hawkeye – ฮอว์คอาย

กำลังพบเห็นกับคู่แข่งขันคนใหม่ที่เป็นเด็กผู้หญิงที่อย่าง เคต บิชอป บุตรสาวของเครือญาติไฮโซในนิวยอร์กที่ช่ำชองการยิงธนูแล้วสวมหน้ากากปิดหน้าเลียนแบบฮอว์คอายเพื่อปราบเหล่าร้ายในเมือง ทำให้ฮอว์คอายจำเป็นต้องรับเธอเป็นศิษย์และสอนเคล็ดลับต่างๆให้ ทั้งผองจึงนำมาซึ่งการก่อให้เกิดการเสี่ยงภัยของทั้งคู่ที่เปลี่ยนเป็นคู่คิดคู่ใหม่แห่งจักรวาลมาร์เวล รับดูก่อนใครเหมาะ

มีทั้งหมด 6 ตอนเอเลนอร์ บิชอป (รับบทบาทโดย เวรา ฟาร์มิกา Vera Farmiga) ม่าม้าคนงามของเคตที่มาดูแลธุรกิจบริษัทรักษาความปลอดภัยต่อจากป๋าที่ตาย

ในซีรีส์คุณกำลังเริ่มมีรักครั้งใหม่กับ แจ็ก มองกาสน์ (Jack Duquesne) คนมั่งมีตกกระป๋องอาการน่าสงสัยที่บุตรสาวของเธอ hawkeye series ไม่ชอบเขาเสียเลยแจ็ก ดูกาสน์ (เล่นบทโดยโทนี ดาลตัน) ชายหนุ่มใหญ่ทรงเสน่ห์ที่เข้ามาคบค้าสมาคมกับเอเลนอร์ บิชอป

โดยเขามีความลับเรื่องสถานะการคลังที่ไม่ค่อยดีนักจนถึงเคตไม่อยากที่จะให้แม่ของเธอถูกหลอกเพื่อเงิน แม้กระนั้นยิ่งสืบไปก็ยิ่งพบว่ากิจการของแจ็กเองก็เป็นเพียงกิจการบังหน้าเท่านั้น สำหรับในคอมิกตัวละครนี้จะมีสมญานามว่าเดอะ สวอร์ดแมน (The Swordman) หนึ่งในตัวละครที่เดาทางได้ยากที่สุด

หนังตลกๆ

 win666.club

guymanningham