บ้านผลบอล เว็บ วิเคราะห์บอล

ทีเด็ด ล่า สุด

บ้านผลบอล เว็บ วิเคราะห์บอล พินิจพิจารณาบอล  เกมนัดหมายที่ 2 ของศึกคอนติดอยู่เคฟ

บ้านผลบอล เว็บ วิเคราะห์บอล  โกลด์ คัพ 2021 เกมในกรุ๊ป บี เฮติ ที่นัดแรกแพ้ให้ประเทศสหรัฐอเมริกา 1-0 ควรต้องพบกับ แคนาดา  บ้านผลบอล ที่เกมแรกโชว์ฟอร์มเลิศกระหน่ำชนะมาร์ตินีก 4-1 ความพร้อมเรื่องตัวผู้เล่นของทั้งยัง 2 ทีม เฮว่ากล่าว ไม่มีผู้เล่นซูเปอร์สตาร์ นักฟุตบอลที่เป็นความหวังก็คือ ดุ๊คเคนส์ ท้องนาชอน

ดาวยิงดาวซัลโวของกลุ่ม ส่วน แคนาดา ผู้ล่นส่วนใหญ่เล่นอยู่ในลีกอเมริกาและแคนาดา แต่ก็มีผู้เล่นในลีกยุโรปอย่าง ธีโอ คอร์เบอานู ดาวรุ่งของวูล์ฟ รวมทั้ง ไคล์ ลาริน ดาวยิงตัวเก่งของเบซิตัส สถิติที่เคยพบกันมา แคนาดา ดูดีกว่า 4

เกมหลังสุดที่เจอกัน แคนาดา เป็นข้างเอาชนะได้ถึง 3 เกม ดูแล้วเกมนี้ แคนาดา น่าจะเป็นข้างบดเอาชนะได้ฟันธง : ต่อ แคนาดาผลงานที่คาด : เฮติ 1-3 แคนาดาพินิจพิจารณาบอล คอนติดอยู่เคฟ โกลด์ คัพ : ซูริท้องนาเม VS คอสตาริกาพินิจพิจารณาบอล

-เกมคอนค้างเคฟ โกลด์ คัพ 2021 นัดที่ 2 ของกลุ่ม ซี ระหว่าง ซูริทุ่งนาเม ที่เกมแรกแพ้ให้กับจาเมกา 2-0 พบกับ คอสตาริกา ที่นัดแรกเอาชนะกวาเดอลูป 3-1 ความพร้อมเรื่องตัวผู้เล่นของทั้งยัง 2 กลุ่ม ซูริที่นาเม มีนักเตะหลายๆคนที่ค้าลำแข้งในยุโรป เป็นต้นว่า เชรัลโด เบคเกอร์ ของยูเนี่ยนเบอร์ลิน, ดิเอโก้ บิเซสวาร์ ของพีเอโอเค

แล้วก็ ไรอัน ดองค์ ของกาลาตาซาราย ส่วน คอสตาริกา ผู้เล่นโดยมากเล่นในลีกบ้าน แต่ว่าก็มีตัวเก่งอย่าง โจเอล แคมป์เบลล์ ศูนย์หน้าดาวซัลโวของกลุ่ม, เซลโซ่ บอร์เกส กองกลางตัวเก๋าของลา คอรุนญ่า และ ออสการ์ มองอาร์เต้

กองหลังของเลบานเต้ เปรียบเทียบชื่อชั้นรวมทั้งสถิติที่เคยเจอกันมา คอสตาริกา ทำได้ดียิ่งกว่า เกมนี้เชื่อว่า คอนตาริกา น่าจะเป็นข้างบดเอาชนะได้อย่างง่ายๆฟันธง : ต่อ คอสตาริกาผลงานที่คาด : ซูรินาเม 0-2 คอสตาริกาวิเคราะห์บอล คอนคาเคฟ โกลด์ คัพ : กวาเดอลูป VS จาเมกาพินิจพิจารณาบอล

ศึกคอนติดอยู่เคฟ โกลด์ คัพ 2021 เกมนัดหมายที่ 2 ของกรุ๊ป ซี

กวาเดอลูป ที่นัดแรกแพ้ให้กับคอสตาริก้า 3-1 จึงควรพบกับ จาเมกา ที่เกมแรกเอาชนะซูริที่นาเม่ 2-0 นักฟุตบอลของ กวาเดอลูป ส่วนมากค้าหน้าแข้งในลีกรกราก มีนิดหน่อยที่เล่นให้กับลีกรองของฝรั่งเศส ส่วน จาเมกา มีผู้เล่นคนจำนวนไม่น้อยที่เล่นในยุโรป

นำโดย ลีออน ไบลี่ย์ ของเลเวอร์คูบวงสรวง, บ็อบบี้ เดคอร์โดว่า-รีด และก็ ไมเคิล เฮคเตอร์ ของฟูปาดม หากแม้ชื่อชั้นและก็ประสิทธิภาพตัวผู้เล่น จาเมกา จะดูดีกว่า แม้กระนั้นระยะหลัง กวาเดอลูป ทำผลงานได้ไม่เป็นรอง มั่นใจว่าเกมนี้

กวาเดอลูป คงจะสู้ได้ใกล้เคียง ถ้าแพ้สกอร์ก็ไม่น่าขาดฟันธง : รอง กวาเดอลูปผลงานที่คาด : กวาเดอลูป 1-2 จาเมกาพินิจพิจารณาบอล คอนติดอยู่เคฟ โกลด์ คัพ : ปานามา VS ฮอนดูรัสพินิจพิจารณาบอล

เกมคอนคาเคฟ โกลด์ คัพ 2021 เกมนัดหมายที่ 2 ของรอบแบ่งกลุ่ม ในกลุ่ม ดี ปานามา ที่นัดแรกเสมอกับกาตาร์ 3-3 ควรต้องพบกับ ฮอนดูรัส ที่กระหน่ำชนะเกรนาดา 4-0 สถิติการพบกันของ 2 กลุ่มนี้ถือว่าค่อนข้างจะใกล้เคียง 5

นัดหมายหลังสุดที่เจอะกัน ปานามา ชนะ 1 ฮอนมองรัส ชนะ 2 รวมทั้งเสมอกัน 2 เกม มั่นใจว่าเกมนี้ก็คงจะสู้กันได้ใกล้เคียง ดูแล้วได้โอกาสสูงที่เกมจะสิ้นสุดลงด้วยผลเสมอฟันธง : รอง ปานามาผลงานที่คาด : ปานามา 1-1 ฮอนมองรัสวิเคราะห์บอล คอนติดอยู่เคฟ โกลด์ คัพ : เกรนาดา VS กาตาร์พินิจพิจารณาบอล

เกมคอนค้างเคฟ โกลด์ คัพ นัดที่ 2 ของกลุ่ม ดี เกรนาดา ที่ครั้งแรกแพ้ให้กับฮอนดูรัส 4-0 นัดนี้ต้องเจอกับ กาตาร์ ที่นัดแรกเสมอกับปานามา 3-3 ความพร้อมเพรียงเรื่องตัวผู้เล่นของทั้ง 2 กลุ่ม เกรนาดา นักฟุตบอลคนไม่ใช่น้อยในกลุ่มมีประสบการณ์

สำหรับในการเล่นกลุ่มชาติน้อยมาก ติดกลุ่มไม่ถึง 10 นัดหมาย

แตกต่างจาก กาตาร์ ที่ผู้เล่นจำนวนมากเป็นพวกรุ่นเก๋า มีประสบการณ์มากกว่า ถึงแม้โดยมากจะเล่นอยู่ในลีกของประเทศตัวก็ตาม  บ้านผลบอล เว็บ วิเคราะห์บอล เทียบคุณภาพตัวผู้เล่น กาตาร์ ดูดีกว่าชัดแจ้ง เกมนี้น่าจะเป็นข้างเก็บชัยไปได้ง่ายๆฟันธง : ต่อ กาตาร์ผลงานที่คาด : เกรนาดา 0-4 กาตาร์

พินิจพิจารณาบอล เบลเยียม ซูปเปอร์คัพ : คลับบรูซ VS ราซิ่ง เกงค์พินิจพิจารณาบอล

-ศึกเบลเยียม ซูเปอร์ คัพ 2021 ระหว่าง คลับ บรูซ กลุ่มแชมป์ลีกเบลเยียม พบกับ ราซิ่ง เกงค์ ทีมแชมป์บอลถ้วย เบลเยียม คัพ ผลงานก่อนหน้านี้ของทั้ง 2 กลุ่ม คลับ บรูซ ลงเล่นเกมเตรียมพร้อมมา 3 เกม ชนะ 1 เสมอ 1 แพ้ 1 ส่วน ราซิ่ง เกงค์

ลงเล่นเกมเตรียมพร้อมมา 4 เกม ชนะ 2 เสมอ 2 สถิติการเจอกัน 5 หลังสุดของทั้งยัง 2 กลุ่ม จัดว่าใกล้เคียงกันสุดๆคลับ บรูซ ชนะ 3 ส่วน ราซิ่ง เกงค์ ชนะ 2 โดยในฤดูกาลก่อนหน้าที่ผ่านมาเป็นทางฝั่ง ราซิ่ง เกงค์ ที่ทำเป็นดีกว่า เอาชนะ คลับ

บรูซ ได้ทั้งยังเหย้าและก็เยือน ดูแล้วเกมนัดนี้น่าจะสูสีกัน ทำให้เกมนี้มีความน่าจะเป็นสูงที่ผลจะจบด้วยการเท่ากันใน 90 นาทีฟันธง : รอง ราซิ่ง เกงค์ผลงานที่คาด : คลับบรูซ 1-1 ราซิ่ง เกงค์วิเคราะห์บอล รัสเซีย ซูปเปอร์คัพ : เซนิตฯ VS โลวัวโมคราวฟ มอสโกพินิจพิจารณาบอล

เกมรัสเซียน ซูเปอร์คัพ 2021 ระหว่าง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก แชมป์ลีกรัสเซีย พบกับ โลโคโมคราวฟ มอสโก แชมบอลถ้วยรัสเซียน คัพ ฟอร์มของ เซนิตฯ ก่อนหน้านี้ ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องมา 3 เกม ชนะ 1 เสมอ 2 ส่วน โลวัวโมทีฟ มอสโก ลงเล่นเกมเตรียมพร้อมมา 5 เกม ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 2 ถึงแม้สถิติการเจอกันพักหลังของอีกทั้ง 2 กลุ่ม

จะเป็นทางฝั่ง เซนิตฯ ที่ทำได้ดียิ่งกว่า แต่เกมนี้เป็นเกมบอลถ้วยทั้งสองกลุ่มน่าจะสู้กันได้สูสี ดูแล้วมีโอกาสสูงที่เกมจะจบฟันธง : รอง โลวัวโมทีฟ มอสโกผลงานที่คาด : เซนิตฯ 1-1 โลโคโมหนฟ มอสโกวิเคราะห์บอล คอนติดอยู่เคฟ โกลด์ คัพ : กัวเตมาลา VS ตรินิแดดฯวิเคราะห์บอล

เกมคอนค้างเคฟ โกลด์ คัพ นัดท้ายที่สุดของรอบแบ่งกลุ่ม ในกลุ่ม

เอ ระหว่าง กัวเตมาลา ที่ตกรอบแน่ๆแล้ว แข่งขันมา 2 เกม แพ้รวดทั้ง 2 เกม แพ้เอลซัลวาดอร์ 0-2 และแพ้ประเทศเม็กซิโก 0-3 จำเป็นต้องเจอกับ ตรินิแดดแล้วก็โตเบโก ที่ยังเพียงพอมีลุ้นเข้ารอบ แต่จะต้องเก็บความมีชัยในเกมนี้ให้ได้ แล้วไปลุ้นให้เม็กซิโกแพ้ต่อเอลซัลวาดอร์

ผลงานของ ตรินิแดดรวมทั้งโตเบโก 2 นัดก่อนหน้าที่ผ่านมา เสมอกับประเทศเม็กซิโก 0-0 แล้วก็แพ้ให้เอลซัลวาดอร์ 0-2 สถิติการพบกันก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาของทั้งยัง 2 ทีม เป็น ตรินิแดดฯ ที่ทำเป็นเหนือกว่า 5 เกมหลังสุดที่พบกัน ตรินิแดดฯ

ไม่แพ้ให้ กัวเตมาลา ชนะ 2 เสมอ 3 ดูแล้วผลนัดนี้ก็น่าจะยังเป็น ตรินิแดดรวมทั้งโตเบโก มีลุ้นเป็นข้างเก็บชัยไปได้ฟันธง : วาง ตรินิแดดฯผลงานที่คาด : กัวเตมาลา 0-1 ตรินิแดดฯพินิจพิจารณาบอล คอนค้างเคฟ โกลด์ คัพ : เม็กซิโก VS เอลซัลวาดอร์วิเคราะห์บอล

เกมนัดท้ายที่สุดของรอบแบ่งกลุ่ม ศึกคอนค้างเคฟ โกลด์ คัพ เกมในกลุ่ม เอ เม็กซิโก ที่ยังอยากได้แต้มในเกมนี้เพื่อการันตีการผ่านเข้ารอบ ผลงาน 2 นัดก่อนหน้าที่ผ่านมา เสมอกับ ตรินิแดดและก็โตเบโก 0-0 และก็เอาชนะกัวเตมาลา 3-0 เกมนี้จะต้องเจอกับ เอลซัลวาดอร์ ที่ผ่านเข้ารอบแน่ๆแล้ว ผลงาน 2 เกมก่อนหน้าที่ผ่านมา เอาชนะกัวเตมาลา 2-0 และชนะตรินิแดดและโตเบโก 2-0 เกมนี้ ประเทศเม็กซิโก คงจะยังยึดผู้เล่นจากเกมนัดปัจจุบันที่เอาชนะกัวเตมาลามา 3-0 นำโดย โรเจลิโอ ฟูเนส โมริ

ที่ทำผู้เดียว 2 ประตูในเกมที่แล้ว และก็ เฮคตอร์ เฮอร์เรร่า และคาร์ลอส ซัลเซโด้ 2 ผู้เล่นตัวเก๋า ส่วน เอลซัลวาดอร์ ชุดนี้ผู้เล่นส่วนมากเล่นอยู่ในลีกถิ่นฐานบ้านช่องของตนเองรวมทั้งในเมเจอร์ลีกของอเมริกา เทียบชื่อชั้นและผลงานที่เคยเจอกันมา

ประเทศเม็กซิโก เหนือกว่าเด่นชัด 5 เกมหลังสุดที่คู่นี้พบกัน ประเทศเม็กซิโก เป็นข้างไล่ต้อนเอาชนะได้ตลอด ดูแล้วเกมนี้ก็น่าจะเป็น เม็กซิโก ที่เก็บความมีชัยไปได้ฟันธง : ต่อ เม็กซิโกผลงานที่คาด : ประเทศเม็กซิโก 2-0 เอลซัลวาดอร์พินิจพิจารณาบอล คอนค้างเคฟ โกลด์ คัพ : มาร์ตีนิก VS เฮว่ากล่าวพินิจพิจารณาบอล

ศึกคอนติดอยู่เคฟ โกลด์ คัพ 2021 เกมนัดในที่สุดของรอบแบ่งกลุ่ม

เกมในกลุ่ม บี ระหว่าง มาร์ตีนิก กับ เฮว่ากล่าว โดยทั้ง 2 กลุ่มไม่เข้ารอบแน่นอนแล้ว ผลงาน 2 เกมก่อนหน้านี้ของทั้ง 2 กลุ่ม มาร์ตีนีก บ้านผลบอล เว็บ วิเคราะห์บอล แพ้ให้แคนาดา 4-1 รวมทั้งแพ้ให้สหรัฐฯ 6-1 ส่วน

เฮว่ากล่าว ผลงานก่อนหน้านี้ในรอบแบ่งกลุ่ม แพ้สหรัฐอเมริกา 1-0 และก็แพ้ให้แคนาดา 4-1 ถ้าเกิดดูจากผลจากการแข่งขันก่อนหน้านี้ เฮติเตียน ทำได้ดีมากกว่ากระจ่าง มั่นใจว่าผลนัดนี้ก็น่าจะเป็น เฮติเตียน ที่เก็บความมีชัยไปได้ฟันธง : ต่อ เฮติเตียนผลงานที่คาด : มาร์ตีนิก 0-1 เฮว่ากล่าว
พินิจพิจารณาบอล คอนค้างเคฟ โกลด์ คัพ : สหรัฐอเมริกา VS แคนาดาวิเคราะห์บอล

ศึกคอนค้างเคฟ โกลด์ คัพ นัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม เกมในกลุ่ม บี สหรัฐอเมริกา เจ้าของงาน ผลงาน 2 เกมที่ผ่านมา ชนะเฮตำหนิ 1-0 และก็ถล่มชนะมาร์ตินีก 6-1 นัดนี้จะต้องเจอกับ แคนาดา ที่ก็ชนะรวดใน 2 เกมก่อนหน้าที่ผ่านมา

ชนะมาร์ตินีก 4-1 รวมทั้งชนะเฮติด้วยสกอร์เดียวกัน 4-1 โดยอีกทั้ง 2 กลุ่มยืนยันผ่านเข้าไปเล่นรอบต่อไปแน่นอนแล้ว เกมนี้ตัดสินกันว่าใครกันแน่จะได้เป็นแชมป์กลุ่ม ความพร้อมเรื่องตัวผู้เล่นของอีกทั้ง 2 กลุ่ม

สหรัฐฯ ชุดนี้ส่วนมากเป็นผู้เล่นที่ค้าแข้งในลีกประเทศของตน ผู้เล่นชื่อดังอย่าง คริสเตียน พูลิสิส, จิโอวานนี่ เรย์น่า และก็ เวสตัน แมคเคนนี่ ไม่มีชื่อในทีมชุดนี้ ส่วน แคนาดา มีผู้เล่นตัวเก๋าอย่าง จูเนียร์ ฮอตเลตต์ รวมทั้ง ไคล์ ลาริน

ดาวยิงของเบสิตัส สถิติการพบกันตอนหลังของทั้งยัง 2 กลุ่มจัดว่าสูสี 5 เกมหลังสุดที่เจอะกัน มั่นใจว่ารูปเกมก็น่าจะออกมาใกล้เคียงแล้วก็มีโอกาสสูงที่เกมจะลงเอยด้วยผลเสมอฟันธง : รอง แคนาดาผลงานที่คาด : สหรัฐฯ 1-1 แคนาดาวิเคราะห์บอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : เซลติเตียนก VS มิดทิลแลนด์พินิจพิจารณาบอล

เกมรอบคัด รอบ 2 ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรก เซลว่ากล่าวก รอบแชมป์จากลีกสกอตแลนด์ ผลงานก่อนหน้านี้ลงเล่นในเกมเตรียมพร้อม บ้านผลบอล เว็บ วิเคราะห์บอล ชนะ 2 เสมอ 1 แพ้ 1 เกมนี้จำเป็นจะต้องรับการมาเยือนของ มิดทิลแลนด์ รองแชมป์จากลีกเดนมาร์ก

ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 แพ้ 1 เพิ่งลงเล่นเกมลีกฤดูกาลใหม่นัดแรกเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แพ้ให้โอเดนเซ่ 1-2 เจ้าของบ้าน เซลตำหนิก นับว่าเป็นทีมดังที่พักหลังห่างหายจากการไปเล่นรอบท้ายที่สุดยูฟ่า

แชมเปี้ยนส์ลีก ตอนที่ มิดทิลแลนด์ นับว่าเป็นกลุ่มที่ส่งผลงานดีในช่วง 1-2 ปีที่ล่วงเลยไป ฤดูที่แล้วได้เข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มของแชมเปี้ยนส์ลีกมาแล้ว มั่นใจว่าเกมนี้รูปเกมน่าจะเบียดสู้กันสูสี ดูแล้วมีโอกาสสูงที่เกมนี้จะสิ้นสุดลงด้วยผลเสมอฟันธง : รอง มิดทิลแลนด์ผลงานที่คาด : เซลตำหนิก 1-1 มิดทิลแลนด์พินิจพิจารณาบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก : ลินคอล์น เรด อิมป์ส VS CFR คลูจ์วิเคราะห์บอล

เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเลือกเฟ้น รอบ 2 ลินคอล์น

เรด อิมป์ส รองแชมป์จากลีกยิบรอคอยลตาร์ จำเป็นต้องเจอกับ CFR คลูจ์

รองแชมป์จากลีกโรมาเนีย ผลงานปัจจุบันของทั้งยัง 2 ทีม เจ้าบ้าน ลินคอล์น เรด อิมป์ส 5 นัดหมายหลังสุด ชนะ 3 เสมอ 2 รอบที่แล้วเอาชนะโพล่า เอสซ์ กลุ่มจากลักแซมเบิร์กด้วยสกอร์รวม 2 นัดหมาย 7-2 ส่วนกลุ่มเยือน CFR คลูจ์ ผลงาน 5 เกมหลังสุด ชนะ 2 เสมอ 2 แพ้ 1 รอบที่แล้วเอาชนะโบแร็ค บันยาลูกา กลุ่มจากลักแซมเบิร์ก สกอร์รวม 4-3

ผลงานในบอลยุโรปของทั้งยัง 2 กลุ่มนับว่าใกล้เคียงกัน ลินคอล์น เรด อิมป์ส เป็นกลุ่มที่ได้เล่นในรอบคัดเลือกฟุตบอลยุโรปมาสม่ำเสมอ บ้านผลบอล เว็บ วิเคราะห์บอล ขณะที่ CFR ได้ช่องเข้าไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มของยูโรป้าลีกใน 2 ฤดูหลังสุด แต่จำเป็นต้องสารภาพว่าชื่อชั้นของ

CFR คลูจ์ ดูดีกว่าและมีเผชิญการในเกมยุโรปมากยิ่งกว่าน่าจะเป็นฝ่ายบุกมาเก็บชัยชนะได้ฟันธง : ต่อ CFR คลูจ์ผลงานที่คาด : ลินคอล์น เรด อิมป์ส 0-2 CFR คลูจ์บาร์เซโลนา พร้อมทุ่มคว้า ยอดหน้าแข้งรายนี้ แถมบวกสตาร์ให้

แมนยู พิจารณาบาร์เซโลนา กลายเป็นข่าวสารสนใจ ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ก ของแมนยูอย่างจริงจัง วันหลังพลาดจับตัวได้ จีนี่ ไวจ์นัลดุม มาร่วมงาน โดยบาร์ซ่าพร้อมยื่นข้อเสนอ ซามูเอล อุมติตี้ กองหลังเฟรนช์แมนลงไปในดีลนี้ด้วย จากรายงานของ

เมื่อ 20 เดือนกรกฎาคม 2564สำหรับ ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ก เป็นที่พึงพอใจของ โรนัลด์ คูมัน อยู่แล้ว ตั้งแต่ที่พวกเขาทำงานด้วยกันในทีมชาติ ซึ่งแน่นอนว่าปัจจุบันนี้ ดอนนี่ เป็นช้อยส์ที่เหมาะสมที่สุดของแดนกึ่งกลางบาร์ซ่า เพราะมีแข้งหลายรายที่ต้องการจะปล่อยออกมาจากทีมไป ไม่ว่าจะเป็น ไม่ราเล็ม ปานิช หรือ คูว่ากล่าวนโญ่โดยดีลนี้ บาร์ซ่า

พร้อมทุ่มเงินเท่าที่พวกเขาจะทุ่มได้เพื่อได้ ดอนนี่ มาช่วยลุยตารางบอลในฤดูกาลหน้า แต่ว่าก็ต้องการจะขอแนบ ซามูเอล อุมติตี้ ไปด้วยเพื่อเป็นการขอลดค่าตัวไปอีกทางหนึ่ง แต่กลุ่มภูติผีแดงจะโอเคหรือไม่ เพราะประหนึ่งว่ากำลังจะได้ตัว

ราฟาเอล วาราน มาร่วมทีมทั้งนี้ ดอนนี่ ฟาน เด เบ็ก ถูกซื้อมาจาก อาแจ็กซ์ เมื่อซัมเมอร์ปีที่แล้ว ทว่านักฟุตบอลไม่สามารถที่จะแจ้งเกิดกับแมนยูได้สำเร็จ ถึงแม้ว่าก่อนหน้าเขาถูกชมเชยให้เป็นหนึ่งมิดฟิลด์เบอร์ต้นๆที่น่าเฝ้ามองของยุโรปอย่างยิ่งจริงๆ

กลับหน้าหลัก  https://guymanningham.com/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *