วิเคราะห์ บา ส nba

วิเคราะห์ บา ส nba

วิเคราะห์ บา ส nba  วานนี้ตีไข่แตกซีรี่ส์ รอบสอง ฝั่งทิศตะวันออก เป็น 1-2 เกมสำเร็จ ชี้ถ้าหากต้องการโจมตีใส่คู่แข่งค่าอ็อกเทนสูงๆจำต้องสู้ให้ถึง

วิเคราะห์ บา ส nba  จรู ฮอลิเดย์ ตรึงใจผลงานเกมป้องกันของทีมที่ทำได้อย่างเหนียวแน่น วิเคราะห์ บา ส nba ข่าวบาส บาสวันนี้ จนถึงสามารถเอาชนะ บรู้กลิน เน็ตส์ 86-83 คะแนน วานนี้ตีไข่แตกซีรี่ส์ รอบสอง ฝั่งทิศตะวันออก เป็น 1-2 เกมสำเร็จ ชี้ถ้าหากต้องการโจมตี

ใส่คู่แข่งค่าอ็อกเทนสูงๆจำต้องสู้ให้ถึงลูกถึงคน เน้นรับเหนียวไว้ก่อนเกมที่ไฟเซิร์ฟ ฟอรั่ม หากแม้ เน็ตส์ ได้ส่องฟิลด์โกลว่า 94 ครั้งแม้กระนั้นไม่แม่นเลยลงเพียงแค่ 34 ลูก

(36.2%) ส่วนระยะ 3-แต้มก็ฝืด ลงเพียงแค่ 8 จากการยิง 32 ครั้ง ซึ่ง ฮอลิเดย์ อยากเอาชัยชนะนัดนี้เป็นพิมพ์เขียวว่าถ้าเกิดกัดฟันสู้อย่างทรหดอดทนและฉลาด ก็ลุ้นเฮอีกเกมต่อๆไป
“เกมคุ้มครองป้องกันจำเป็นต้องมาเป็นดับแรก เพราะเมื่อเล่นกันเหนียวช่วยทีมชนะเกมแล้วก็เป็นแชมป์” การเปิดปากหลังจบเกม

“ผมคิดว่าความมานะบากบั่นจะหยุดคู่แข่งถึงแม้เหลือเวลาเพียง 2 วินาทีก็สำคัญมาก แล้วการปล่อยให้กลุ่มอย่าง เน็ตส์​ มีแค่ 83 แต้ม มันทำให้เกิดความรู้สึกว่าเกมคุ้มครองป้องกันที่ทำออกมาได้เช่นหัวใจ”
“หากพวกเราตั้งอกตั้งใจให้เป็นเกมคลุกฝุ่น

เมื่อนั้นพวกเราก็ต้องพร้อมสู้แบบไม่ห่วงหล่อ ซึ่งเมื่อเลือกทางดังที่กล่าวมาข้างต้นทุกคนในทีมก็จำเป็นต้องเล่นให้รุนแรงด้วย” นัดลำดับที่สี่ซีรี่ส์ยังแข่งที่ มิลวอลกี้ในสนาม ไฟเซิร์ฟ ฟอรั่ม เรตปัจจุบัน เน็ตส์ ยังต่อ 1 แต้ม, สกอร์รวมสูง-ต่ำ 229 แต้ม ค้างไว

เลนเนิร์ด ฟอร์เวิร์ดตัวเก่งของ แอลเอ คลิปเปอร์ส ไม่กลัวกับการออกตัวเพลย์ออฟ รอบสอง ฝั่งตะวันตก ด้วยการตามหลัง ยูท่าห์ แจซ 0-2 เกมซีรี่ส์วานนี้ บอกยังเหลือเกมให้เก็บอีกเยอะ
‘คลิปส์’ ออกไปแพ้ ยูท่าห์ แจซ 111-117

วานนี้พอๆกับว่าเพลย์ออฟ 2021 กลุ่มตามหลังคู่แข่งขัน 0-2 เกม ทั้งคู่รอบหลังจากด่านแรกก็ตาม ดัลลัส แมฟเวอริคส์ อย่างงี้แม้กระนั้นตอนปลายแซงปิดซีรี่ส์ 4-3 เกม แต่ประวัติความเป็นมาของแฟรนไชส์ไม่ดีนักด้วยเหตุว่าตั้งแต่แมื่อจัดตั้งไม่ไปได้

ไกลกว่าเพลย์ออฟ รอบสอง ทั้งฐานะ คลิปเปอร์ส หรือกลุ่มเก่าสมัยเป็น บัฟฟาโล่ เบรฟส์ ซึ่ง ติดอยู่ไว ไม่เชื่อเรื่องสถิติเก่าก่อนบอกทุกสิ่งสังกัดความบากบั่นของพวกเขาทั้งมวล “จากนี้มีเท่าใดก็ใส่ให้หมด คุณก็มีความเห็นว่าสองเกมที่ผ่านไปเป็นอย่างไร

มีจุดกลับไปทำการบ้านคือลดข้อผิดพลาดลง หากทำได้ก็คงสามารถต่อยอด ค่อนข้างจะมั่นอกมั่นใจ” การแสดงความเห็นผ่าน ‘อีเอสพีเอ็น’

“ก็ไว้วันศุกร์เราจะกลับศึกษาเล่าเรียนผลงานตัวเอง มีเรื่องมีราวไหนสามารถทำได้อีกบ้าง ถือว่ายังเหลืออีกหลายเกมให้สู้ พวกเราพร้อมรับความท้าทายอยู่แล้ว”

ด้าน พอล จอร์จ ทีมเมตก็ให้เครดิตคู่ปรับอย่าง แจซ ว่าตระเตรียมจัดการพวกเขาอย่างยอดเยี่ยม “เราจะ

ต้องยกความดีความชอบต่อคู่แข่งขัน พวกเขาคือคู่ปรปักษ์ที่ตึงมือ”

“นี่เป็นกลุ่มชั้น 1 ของฝั่งตะวันตกแบบไร้ขอสงสัย … แต่คุณก็ต้องตีตื้นให้ได้แบบซีรี่ส์พบ ดัลลัส”
“เรามีความคิดว่าได้ครอบครองบอลในเกมมากไม่น้อยเลยทีเดียวแล้วน่าจะปิดลงกล้วยๆแต่เพียงพอ วิเคราะห์ บา ส nba ข่าวบาส บาสวันนี้

ครองบอลแล้วยิงไม่รุ่งเช้าจึงถูกลงโทษ และก็เป็นความผิดพวกพวกเราเอง”เกมสามซีรี่ส์สลับไปเล่นยัง สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์ เสาร์นี้ (12 มิ.ย.) บ้านของ คลิปเปอร์ส แฟรนไชส์ ชิคาโก บูลล์ส ออกรายงานว่าการ์ดจ่าย วัวบี้ ไวท์ จะต้องพักอย่างน้อยสี่เดือนจากนี้เพื่อฟื้นฟูข้างหลังผ่าหัวไหล่ซ้ายเมื่อพฤหัสฯก่อนหน้าที่ผ่านมา (ท้องถิ่น)

บูลล์ส แจ้งว่าอาการเจ็บของผู้เล่นวัย 21 ปีเกิดขึ้นจากกิจกรรมบาสฯ ซึ่งไม่เกี่ยวกับสมาคม โดยเมื่อลงมีดแล้วมีนัดเช็ควิวัฒนาการในอีก 4 เดือนด้านหน้า ไวท์ จำต้องพักยาวถึงตอนหนึ่งสัปดาห์ก่อนฤดูกาล 2021-22 เริ่มซึ่งตามแผนเป็น 19 ต.ค.

นั้นแสดงว่าพลาดเข้าเทรนนิ่ง แคมป์ที่เริ่ม ราว 28 เดือนกันยายน ดีกรีดราฟท์อันดับ 7 คลาส 2019 ลงเล่นตัวจริงฤดูล่าสุด 54 จาก 69 เกม, เวลาลงสู่สนามเฉลี่ย 31.2 นาที ด้านผลงานทำไป 15.1 แต้ม, 4.8 แอสซิสต์และก็ 4.1 รีบาวน์ด, ยิงไกลแม่น 35.9% ไม่อาจจะช่วย ชิคาโก ลุ้นอย่างต่ำเพลย์อิน เนื่องจากจบชั้น 11 ฝั่งทิศตะวันออก ฤดูธรรมดา

ไมค์ แดนโทนี่ ผู้ช่วยโค้ช บรู้กลิน เน็ตส์ แสดงความสนใจอย่างเป็นจริงเป็นจังกับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอน ปอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส ซึ่งว่างอยู่ขณะนี้หลังจาก เทอร์ปรี่ สต็อตต์ส แยกทางออกไปรับผิดชอบผลงานเพลย์ออฟไม่มีความก้าวหน้ารายงานจาก

‘ดิ แอธเลติค’ ว่าโค้ชสายบู๊แหลกวัย 70 ปีคือหนึ่งในแคนดิเดตของ เทรล เบลเซอร์ส แล้วเจ้าตัวก็ต้องการกลับไปเป็นผู้ฝึกสอนเบอร์#1

อีกรอบ อย่างไรก็ตามท่าทางจาก ปอร์ทแลนด์ ยังไม่กระจ่างว่าชอบ ดินแดนโทนี่ เหมือนกันหรือเปล่า ดีกรีผู้ฝึกสอนดีเยี่ยมที่สุดที่ปี 2 ยุค ประสบการณ์คุมกลุ่มในลีกกว่า 16 ซีซั่น โดยตอนผลงานดีสุดเป็นคุม ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ 4 ปีสถิติ 217-101 เ

ข้าเพลย์ออฟทั้งสิ้น รวมถึงชิงฯคอนเฟอเรนซ์ปี 2018ผู้ฝึกสอนไมค์หมดสัญญาออกมาจาก โตโยต้า เซนเตอร์ เมื่อสิ้นฤดู 2019-20 แล้วโดน สตีฟ แนช ทาบทามมาช่วยงานที่ เน็ตส์ ฐานะหนึ่งในสตาฟฟ์ปราบดาราอีโก้สูง ภาพรวมสถิติฤดู

กาลปกติ 48-24 ในตอนนั้นทีมโลดแล่นในเพลย์ออฟ รอบสอง ฝั่งตะวันออก กระแสข่าวก่อนนี้ เบลเซอร์ส อยากได้ ชอนซี่ย์ ใบเสร็จรับเงินล์อัพส์ ผู้ช่วยโค้ช แอลเอ คลิปเปอร์ส ถึงแม้เขาไม่เคยมีประสบการณ์ผู้จัดการทีมใหญ่มาก่อน แต่ได้รับการสนับสนุนจาก เดเมี่ยน ลิลเลิร์ด การ์ดแฟรนไชส์ ทั้งนี้ถ้าเกิด ปอร์ทแลนด์ อยากได้ บิลล์อัพส์ ก็

จะต้องแย่งกับ บอสตัน เซลตำหนิคส์ ด้วยเหตุว่าทางนั้นก็หาเฮดโค้ชใหม่เช่นกัน ลีกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ฤดูกาลหน้า 2021-22 วางแผนหาวันเปิดฉากทิป-ออฟคาดว่าจะเป็นอังคารที่ 19 เดือนตุลาคม ซึ่งจะทำให้ปฏิทินการแข่งขันกลับสู่เหตุการณ์

ธรรมดาได้สักครั้งรายจาก ‘ดิ แอธเลติเตียนค’ อ้างที่มาของข่าวใกล้ชิดประธานทีมว่าทางลีกส่งบันทึกให้ 30 แฟรนไชส์สมาชิกได้ทราบถึงกำหนดการอย่างคร่าวๆแล้ว โดยถ้าเกิดทั้งหมดทุกอย่างเป็นไปตามแผ

นเทรนนิ่งแคมป์จะเริมตั้งแต่ 28 ก.ย., เพลย์ออฟ 2022 เริ่ม 16 เม.ย., คาดว่าซีรี่ส์ชิงชนะเลิศสิ้นสุดอย่างช้า 19 มิ.ย. และก็ดราฟท์วันที่ 23 มิ.ย. การกลับมาเริ่มแข่งในเดือนเดือนตุลาคม-เม.ย.

ของอีกปีก็นับว่าปฏิทินชิงชัยฤดูปกติกลับสู่จารีตที่คุ้นเคยภา

ยหลังโดนผลพวงการระบาดของโควิด-19 โจมตีมาสองฤดูกาลทำให้ระบุต่างๆคลาดเคลื่อน นับเป็นสัญญาณบวกตลอดตั้งแต่แมื่อคอมมิสชันเนอร์สมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติอย่าง อดัม ซิลเวอร์ เคยเปรยๆว่าลีกจะกลับสู่เหตุการณ์ปกติฤดูกาล

2021-22 ทั้งยังค่อนข้างจะเชื่อว่าแฟนบาสฯจะสามารถเข้าสนามเต็มปริมาตรกรณีสามารถเปิดฤดู 2021-22 ได้ในวันที่ 19 เดือนตุลาคม จริงๆรอยต่อ

ระหว่างฤดูกาลที่เคยมีปัญหาเมื่อปีที่ล่วงเลยไปก็จะไม่มีอีกเพราะเหตุว่าเกมสมาคมบาสเกตบอลแห่งชาติ ไฟนัลส์ ฤดูกาลนี้อย่างช้าสุดเป็น 22 ก.ค. นั่นถือว่านักกีฬาที่ฝ่าฟันถึงรอบชิงฯก็ได้พักเกือ

บจะ 3 เดือน ต่างจากคู่ต่อสู้ฯปีก่อนอย่าง แอลเอ เลเกอร์ส กับ ไมอามี ฮีต ได้พักเพียงแค่ราว 70 วัน อนึ่งสำหรับกรณีนักกีฬาที่ไปแข่งขันอลเปรียญอาจได้เว้นว่างไม่ถึงสามเดือนเนื่องจากกรณีเข้าถึงนัด

ชิงฯเหรียญทอง 8 ส.ค. จะเหลือได้พักสองเดือนกว่าๆ
เดออันเดร ฮันเตอร์ ฟอร์เวิร์ด แอตแลนตา ฮอว์กส์ ถูกวิเคราะห์ว่าหมอนรองเข่าขวาเสียหายต้องเข้ารับการผ่าตัดส่งผลให้พลาดลงแข่งตลอดฤดู

2020-21 ที่ทีมกำลังเพลย์ออฟแน่ๆแล้วแถลงการณ์แฟรนไชส์ว่าฟร้อนท์คอร์ทวัย 23 ปีเข้าสู่กระบวนลงมีดไปเมื่อวันอังคาร วิเคราะห์ บา ส nba ข่าวบาส บาสวันนี้ ก่อนหน้าที่ผ่านมา ทุกอย่างราบรื่น ขั้นตอนต่อไปคือพักฟื้นจัดเตรียมกายภาพบำบัดสำหรับเทรนนิ่งแคมป์ 2021

ฮันเตอร์ ผลงานเฉลี่ยซีรี่ส์เพลย์ออฟรอบแรก 5 เกมที่เอาชนะ นิวยอร์ก นิคส์ อยู่ที่ 10.8 คะแนน, 4 รีบาวน์ด แต่ว่ายังมิได้แข่งขันรอบสองที่พบ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส เพราะว่าปวดเข่า

เดออันเดร เคยพลาดลงสนามไป 24 เกมเมื่อต้นฤดูกาลปกติเพราะปัญหาเจ็บหัวเข่าขวาเหมือนกันผลิตผลจากมหาวิทยาลัยเวอร์จิเนียร์ผลงานพัฒนาขึ้นในช่วงฤดูกาลลำดับที่สองอาชีพเมื่อทำเฉลี่ย 15 คะแนน, ยิงแม่น 48.4%, 4.8 รีบาวน์ด, 1.9 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 23 เกม

แฟรนไชส์ อินเดียนา เพเซอร์ส กล่าววว่าได้ไล่ เนต บียอร์คเกร้น ออกมาจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึก

สอนเป็นที่เรียบร้อยด้วยเหตุว่าผลงานขาดวิวัฒนาการ

แถมคุมห้องแต่งตัวไม่อยู่ก่อนมายิ่งใหญ่ที่ แบงเกอร์ส ไลฟ์ ฟิลด์เฮาส์ บียอร์คเกร้น สร้างชื่อจากผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ฟีนิกซ์ ซันส์ กับ โตรอนโต แรปเตอร์ส จนกระทั่งประธาน เพเซอร์ส คิดว่ามีแวว แต่

เพียงพอร่วมงานกันจริงๆครบฤดูกาลก็มีอันจำต้องเรียกมายื่นซองขาวเมื่อวันอังคาร (แคว้น) ต่อจากนั้นประกาศไล่ออกใน 24 ชั่วโมงต่อมา

ผู้จัดการทีมฟุตบอลรายนี้อยู่ในข่ายตกเก้าอี้มาตลอดเดือนเพราะว่ามีปัญหาการสื่อสาร ไม่อาจจะสร้างความมั่นใจแก่ผู้เล่นรวมถึงสตาฟฟ์ผู้ฝึกสอนได้

“ฤดูกาล 2020-21 บทสรุปที่ออกมามันไม่เป็นไปอย่างที่พวกเรามุ่งหวังหรือทำใจให้ยอมรับได้ ผลงานบทคอร์ทมิได้ใกล้เคียงกับมาตรฐานของหน่วยงาน ของแฟนบาสฯ ที่ต่างคาดหมายมากยิ่งกว่านี้” เควิน พริตเชิร์ด ปธนาคารบาสฯ เพเซอร์ส กล่าวผ่านคำชี้แจง

จากนี้เรามิได้กรอบเวลาหัวข้อการสรรหาโค้ชใหม่ แต่จะทำให้เร็วที่สุดในการระบุตัวแคนดิเดตซึ่งจะมีผลให้กลุ่ม ให้หน่วยงานเราหนักแน่นกว่าเดิม”
สเป็คที่ เพเซอร์ส อยากได้คือโค้ชประสบการณ์แล้วทาง เทอร์รี่ สต็อตต์ส อดีตกาลเฮดโค้ช ปอร์ทแลนด์​ เทรล เบลเซอร์ส เป็นชอยส์ที่น่าสนใจ ผลงาน

อินเดียนา ฤดูกาลปัจจุบัน 34-38 ได้แข่งขันเพลย์-อินทัวร์นาเมนต์แต่ว่าก็หยุดป้ายให้ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ แฟรนไชส์ บอสตัน เซลติเตียนคส์

เริ่มการเลือกสรรผู้มีคุณลักษณะสมควรมาดำรงตำแหน่งผู้จัดการทีมที่ว่างอยู่โดยจะทยอยนัดหมายสัมภาษณ์เป็นรายตัวโดยหนึ่งในนั้นเป็น

ชอนซี่ย์ ใบเสร็จรับเงินล์อัพส์ ผู้ช่วยโค้ช แอลเอ คลิปเปอร์ส โดยจำเป็นต้องขออนุญาตทางต้นสังกัดเสียก่อนรายงานจาก ‘อีเอสพีเอ็น’ ว่าปธนาคารบาสฯอย่าง กางร้ด สตีเว่นส์ ได้ส่งหนังสือไปยังแฟรนไชส์ต่างๆเพื่อขอความช่วยเหลือเกื้อกูลถ้าเกิด

มีการนัดแนะผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทีมนั้นๆมาแสดงวิสัยทัศน์ หนึ่งในแคนดิเดตเบอร์ต้นคือ บิลล์อัพส์ มือขวา ไทโรน ลู ที่สเตเปิ้ลส์ เซนเตอร์

โดยมีความเชื่อมโยงกับ เซลตำหนิคส์ เพราะถูกดราฟท์เข้าลีกอันดับ 3 เมื่อคลาส 1997ส่วนรายนามอื่นๆในข่ายนัดหมายสัมภาษณ์เป็นต้นว่า ดาร์วิ่น หมูแฮม

กับ ชาร์ลส์ ลี 2 สตาฟฟ์โค้ช ไม่ลวอลกี้ บัคส์, จามาห์ล โมสลี่ย์ ผู้ช่วยโค้ช ดัลลัส แมฟเวอริคส์ และ ไอเม่ อูโดก้า สตาฟฟ์ของ บทราบกลิน เน็ตส์

โดยนอกเหนือจาก โมสลี่ย์ แล้วโค้ชท่านอื่นล้วนยังติดภารกิจช่วยต้นสังกัดในเส้นทางเพลย์ออฟ 2021 นับเป็นแคนดิเดตที่เพิ่มขึ้นมาภายหลังจากสองรายแรกเช่น

เจสัน คิดด์ ผู้ช่วยเฮดโค้ช แอลเอ เลเกอร์ส และ ลอยด์ เพียร์ซ อดีตหัวหน้าโค้ช แอตแลนตา ฮอว์กส์

ไมเคิ่ล มาโลน กุนซือ เดนเวอร์ นักเก็ตส์ ผิดหวังผลงานสมาชิกเกมแพ้ ฟีนิกซ์ ซันส์ 98-123 คะแนนวาน

นี้มหาศาล เพราะว่านอกเหนือจากทำให้ทีมตามหลัง 0-2 เกมซีรี่ส์

เพลย์ออฟรอบสอง ฝั่งตะวันตกแล้ว ยังเสียโมเมนตัมและก็อับอายขายหน้าปล่อยคู่แข่งขันถลุงแบบจิตใจไม่สู้การขึ้นนำครั้งเดียวในเกมของ นักเก็ตส์ คือสกอร์แรก 2-0 แล้วต่อจากนั้นก็ตามก้นสบายม้วนเดียวจบ พอๆกับสองเกมเปิดซีรี่ส์โดนไล่เตะก้นยับผลต่างคะแนนมากถึง 42 แต้ม

“ผมมีความรู้สึกว่าเมื่อคืน วิเคราะห์ บา ส nba ข่าวบาส บาสวันนี้ พวกเราถอดใจเร็วไป ซึ่งมันเป็นภาพที่คุณไม่ได้อยากต้องการเห็น ก็หวังว่าในเกมสามซีรี่ส์ตัวเองจะพยายามหาคนลงแข่งที่อย่างต่ำสุดสุดใจขาดดิ้น” การพูดกับ ‘เดนเวอร์ โพสต์’

“แต่ว่าผมอาจจำเป็นต้องเจอปัญหาหินหน่อยที่จะจัดผู้เล่นแบบนั้นให้ครบห้าคน” ถ้าเกิดไม่นับ นิโกล่า โยกิช เอ็มวีพีคนปัจจุบันที่ทำ 24 คะแนน, 13 รีบาวน์ดและก็ 6 แอสซิสต์ก็ไม่มีผู้เล่น เดนเวอร์ รายไหนกดแต้มมากกว่า 11 คะแนน

“ที่ผมมองเห็นคือมีกลุ่มหนึ่งที่อยากยืนอยู่ตรงจุดนี้ ลงแข่งขันอย่างมีเป้าหมายแล้วก็รุ่มร้อน ส่วนอีกดูหมดอาลัยตายอยาก เล่นแบบคนหมดไฟ แล้วนั่นเป็นเหตุผลว่าเพราะเหตุไรโดนไล่เตะตูด” ผู้ฝึกสอน นักเก็ตส์ เสริม

“ส่วนตัวผมมีความเห็นว่านี่ได้ผลงานที่ขายหน้าขายตาของทุกคน พวกเราเดนออกมาจากสนามนี้แบบคอตกรวมทั้งหมดสภาพ โดยเหตุนี้ก็สมควรแล้วที่แฟนบาสฯในสนามมันจะตะคอกว่า – ซันส์ ปิดซีรี่ส์แค่เกม 4 แหง – “

“พวกเขาบอกจะปัดกวาดซีรี่ส์ใส่ด้วยเหตุว่าแม้กลับไปยัง เดนเวอร์ แล้วเล่นได้แค่นี้ ผมก็มองว่ามันควรเป็นซีรี่ส์ที่สั้นมากด้วยเหมือนกัน” เรื่องดีของ นักเก็ตส์

อาจจะเป็นการมองเห็นสวิงแมน วิลล์ บาร์ตัน กลับมาแข่งอีกครั้งตั้งแต่ 23 เม.ย. โดยผู้เล่นวัย 30 ปี ทำไป 10 คะแนนแล้วก็สามแอสซิสต์จากการแข่ง 16 นาที โดยที

กลับหน้าหลัก