แฟชั่น ผู้ชาย อ้วน

แฟชั่น ผู้ชาย อ้วน

แฟชั่น ผู้ชาย อ้วน

แฟชั่น ผู้ชาย อ้วน – ปฏิเสธไม่ได้ว่าใครๆ ก็อยากมีหุ่นที่ฟิตเฟิร์ม ใส่เสื้อแล้วดูดีกันทั้งนั้น ใช่ไหม แต่สำหรับหนุ่มๆ เจ้าเนื้อลงพุง หรือ หนุ่มๆ ที่มีน้ำหนัก ตัวมากหลาย คนอาจเคยเกิดอาการท้อ หรือหมดแรงบันดาลใจในการลดน้ำหนัก หรือแม้กระทั่ง ในเรื่องของการแต่งตัว การหาเสื้อผ้าที่เหมาะสมกับรูปร่างของตนเองมาสวมใส่ นับเป็นเรื่องที่ต้องศึกษาให้ดี เพราะแม้ว่าปัจจุบันนี้ จะมีการออกแบบเสื้อผ้า ที่มีไซส์ขนาดใหญ่ มาให้รองรับกับการแต่งตัวผู้ชาย ที่มีรูปร่างอ้วนมากขึ้น แต่การแต่งตัวคนอ้วนให้ดูดี ดูมีสไตล์นั้นก็ถือว่าเป็นงาน ที่ท้าท้ายอยู่ไม่ใช่น้อย เพราะจะใส่อย่างไร ให้ดูผอมและเหมาะสม กับตนเองนั้น วันนี้เรามี 5 Tips พื้นฐานดีๆ ที่จะช่วยให้หนุ่มเจ้าเนื้อนั้น ดูผอมแบบไม่ต้องพึ่งการลดน้ำหนักกันเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีเทคนิค เล็กๆ น้อยๆ ที่จะช่วยให้คุณดูดีขึ้นได้ อย่างไม่แพ้ใคร มาฝากกันด้วย รับรองว่าทริคที่น่าสนใจเหล่านี้จะสามารถช่วยคุณได้อย่างแน่นอน

 แฟชั่นผู้ชายอ้วน กับเคล็ดลับแต่งตัวยังไงให้ดูเท่ พร้อมประกาศให้โลกรู้ว่าคนอ้วนก็ตามแฟชั่นได้ เมื่อก่อนคนอ้วนมักจะเกิดอาการน้อยใจที่ไม่สามารถแต่งตัวตามแฟชั่นเหมือนคนหุ่นดีได้ แต่อยากบอกหนุ่มเจ้าเนื้อทุกคนให้เลิกน้อยใจได้แล้ว เพราะปัจจุบันแบรนด์เสื้อผ้าต่าง ๆ เขาก็หันมาทำไซส์ใหญ่กันหมดแล้ว บอกเลยว่าใส่แล้วเท่ไม่แพ้คนหุ่นดีเลย ถึงเวลาที่หนุ่มเจ้าเนื้ออย่างเราจะได้เดินตามแฟชั่นกับเขาสักที

แต่ถึงอย่างนั้นก็ใช่ว่าหนุ่มพลัสไซส์จะหยิบจับอะไรมาใส่แล้วดูดีเหมือนคนผอมไปซะหมด ของแบบนี้มันก็มีเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ อยู่เหมือนกัน โดยสิ่งที่ไม่ควรใส่เลยคือ เสื้อผ้าลายขวาง เสื้อฟิต ๆ และอย่าใส่เสื้อทับใน เพราะจะทำให้คุณดูอ้วนขึ้นกว่าเดิม หากต้องการให้หุ่นดูกระชับขึ้น แนะนำให้ใส่เสื้อผ้าสีเข้ม เพราะจะช่วยปกปิดสรีระได้ดี ถ้าจำเป็นต้องใส่สีข่าวก็ควรใส่เสื้อคลุมทับไว้ด้วย อีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญเลยคือความมั่นใจ อย่าระแวงไป มั่นใจในตัวเองเข้าไว้รับรองว่าพลังความเท่ต้องกระจายออกมาจากตัวคุณแน่นอน

น่าจะพอเข้าใจแล้วว่าอะไรควรใส่และแบบไหนควรหลีกเลี่ยงบ้าง เมื่อทราบแล้วก็แวะมาดู 15 แฟชั่นผู้ชายอ้วน ที่กระปุกดอทคอมรวบรวมมาให้เพื่อน ๆ ไว้ดูเป็นไอเดียและสร้างความมั่นใจได้เลย แล้วจะรู้ว่าหนุ่มพลัสไซส์ก็แต่งตัวเท่ ๆ ได้เหมือนกัน

5 Tips พื้นฐานในการแต่งตัวผู้ชายอ้วนให้ดูผอมแบบไม่ต้องลดน้ำหนัก

  1. ใส่เสื้อผ้าที่มีความพอดีตัว ยังคงเป็นวิธีการแต่งตัวพื้นฐานที่ใช้งานได้จริง และเซฟที่สุดเสมอ ไม่ว่าจะเป็นคนที่มีรูปร่างแบบไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการแต่งตัวผู้ชายที่มีรูปร่างอ้วนแล้วนั้น การเลือกใส่เสื้อที่มีความฟิตหรือพอดีตัวมากจนเกินไป จะยิ่งเน้นสัดส่วนที่เยอะของคุณให้เห็นชัดมากขึ้นกว่าเดิม อีกทั้งยังทำให้การเคลื่อนไหวไม่สะดวก จะขยับไปทางไหนก็ทำให้รู้สึกอึดอัด หรือถ้าใส่เสื้อผ้าที่มีขนาดใหญ่จนเกินไปก็จะทำให้คุณยิ่งดูตัวใหญ่ขึ้นไปอีก ฉะนั้นควรเลือกให้พอดีตัวจะดีที่สุด

 

  1. การแต่งตัวผู้ชายที่มีรูปร่างอ้วนแบบเลือกใส่กางเกงสามส่วนคลุมเข่าหรือขายาว จะทำให้หนุ่มเจ้าเนื้ออย่างคุณดูสูงและรูปร่างเพรียวขึ้นได้มากกว่าการใส่กางเกงขาสั้น เพราะนั่นจะยิ่งทำให้คุณดูอ้วนและตันมากขึ้นกว่าเดิม หรือไม่ก็ควรเลือกเป็นกางเกงขายาวที่พอดีตัวไม่ฟิตรัดต้นขาจนเกินไป

 

  1. การแต่งตัวคนอ้วนให้ดูดีนั้นควรเลือกใส่เสื้อผ้าสีเข้ม เพราะจะช่วยอำพรางหุ่นให้ดูผอมได้อย่างทันตาเห็น การเลือกสีของเสื้อผ้านั้นถือเป็นเรื่องสำคัญอีกอย่างหนึ่งที่มีผลต่อรูปร่างมากเลยทีเดียว สำหรับการแต่งตัวคนอ้วนควรเน้นการใช้เสื้อผ้าสีเข้มอย่าง สีดำ สีเทา สีกรมท่าหรือสีน้ำเงิน เข้ามาช่วยพรางตัวให้ดูผอม หรือไม่ก็ควรมีเสื้อคลุมหรือสูทสีเข้มติดตู้ไว้ เพราะหากวันไหนคุณอยากใส่เสื้อผ้าสีอ่อน ก็เพียงแค่ใส่เสื้อสีอ่อนไว้ด้านในแล้วทับด้วยเสื้อคลุมสีเข้ม ก็จะทำให้ดูดีขึ้นได้แล้ว

 

  1. การแต่งตัวคนอ้วนให้ดูดี มีสไตล์ควรใส่เสื้อที่มีการเปิดคอสักเล็กน้อยอย่างเช่น เสื้อคอกลม เสื้อคอวี หรือเสื้อโปโล เพราะการเว้าของคอเสื้อลงไปนั้นจะทำให้เห็นช่วงลำคอไปจนถึงช่วงเนินหน้าอกเล็กน้อย ซึ่งจะช่วยทำให้คุณดูสูงขึ้นมากกว่าการใส่เสื้อคอปิดอย่างเช่น เสื้อคอเต่า เพราะนั่นเป็นการแต่งตัวคนอ้วนที่ผิดวิธี ยิ่งทำให้คุณดูตัน

 

  1. การแต่งตัว คนอ้วนให้ดูดี ควรสวมใส่เสื้อผ้าที่มี เนื้อผ้าไม่หนา ทราบไหมว่าการใส่เสื้อผ้า ที่มีลักษณะเนื้อผ้าหนาๆ นั้นจะยิ่งทำให้คุณ ดูตัวใหญ่และเทอะทะ ฉะนั้นควรเลือกสวมใส่ เสื้อผ้าที่มีลักษณะเนื้อดูบาง และ เบาแทนจะดีกว่า อีกทั้งเสื้อผ้าที่มีลักษณะนี้ จะทำให้ใส่สบายและ เคลื่อนไหวสะดวกกว่าด้วย

 

การแต่งตัวคนอ้วนให้ดูดีไม่แพ้ใคร ทำได้ง่าย โดยใช้ทริคเล็กๆ น้อยๆ เหล่านี้

-ใช้เนคไทเส้นใหญ่ แทนเส้นเล็กจะเป็นการแต่งตัว คนอ้วนให้ดูดี เพราะเนคไทเส้นใหญ่ ที่กว้างกว่านั้นจะทำให้หนุ่มเจ้าเนื้อดู สมส่วนมากกว่าการใช้ เนคไทเส้นเล็กๆ

-การแต่งตัว คนอ้วนนั้นจำไว้ว่าต้องเลือกใส่เสื้อลายทาง ไว้ก่อน เสื้อที่มีลายทางเป็นแนวดิ่ง เป็นสิ่งที่หนุ่มอวบกอดอุ่น อย่างคุณจะต้องมีไว้ติดตู้เสื้อผ้า เพราะลายทางในลักษณะนี้ จะทำให้คุณดูสูงขึ้นและผอมลง

-ควรหลีกเลี่ยงเสื้อพิมพ์ลาย หรือ มีลวดลายต่างๆ เพราะการแต่งตัวผู้ชาย ที่มีรูปร่างอ้วนนั้น หากเสื้อมีลวดลายที่เยอะมาก ก็จะยิ่งทำให้คุณดูตัวใหญ่ และ อ้วนขึ้นมากกว่าเดิม

การแต่งตัวของผู้ชาย ในสมัยนี้ เรื่องรูปร่างคงไม่ใช่ ปัญหาอีกต่อไป เพราะไม่ว่าคุณ จะมีรูปร่างแบบใดก็ตาม แค่เพียงรู้จักเลือก สรรเสื้อผ้าและหา เทคนิคดีๆ มาปรับใช้ให้เหมาะสม กับรูปร่างของตนเอง อย่างเช่นการแต่งตัว ผู้ชายที่มีรูปร่างอ้วนก็ควร เลือกเสื้อผ้าที่พอดีตัว ไม่มีลวดลาย ที่เยอะเกินไป และใช้สีเข้มมาช่วย เพียงแค่ลอง นำวิธีง่ายๆ เช่นนี้ไปใช้คุณก็จะ มีทักษะการแต่งตัวคนอ้วนให้ดูดี และดูผอมลงได้อย่างทันที โดยที่ไม่ต้องพึ่งการลดน้ำหนัก นอกจากนี้สิ่ง ที่สำคัญไม่แพ้กันเลยก็คือ ความมั่นใจและความเป็นตัว ของตัวเอง เพราะถึงแม้คุณจะอ้วน แต่ก็สามารถดูดี ในแบบที่เป็นคุณได้

 

กลับสู่หน้าหลัก https://guymanningham.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *