2023 new movies หนังออนไลน์ อัพเดทใหม่ล่าสุด

2023 new movies

2023 new movies เว็บหนัง ดูหนังออนไลน์

2023 new movies สำหรับ The Black Phone เป็นเลิศในเรื่องสั้นสยองขวัญจากหนังสือ 20th Century Ghosts ซึ่งรวมเอาบรรดาเรื่องสั้นผลงานการเขียนของ โจ ฮิลล์ (ลูกชายของราชานิยายสยองขวัญสตีเฟ่น คิง) โดยเพศผู้ควบคุมสก็อต เดอร์ริคสัน เคยพบหนังสือเล่มนี้ตั้งแต่ตอนปี 2005 ยุควางตลาดใหม่ๆซึ่งตัวเขาเองก็ยังไม่รู้โจ ฮิลล์ว่าเป็นคนไหนกัน กระทั่งเมื่อเขาอ่านเรื่องสั้นประเด็นนี้จบ แล้วเขาก็สรรเสริญนักเขียนว่า เก่งจังเลย รวมทั้งมันเป็นคอนเซ็ปต์ที่น่าดึงดูดมากมายที่จะถือมาสร้างเป็นภาพยนตร์

Shotgun Wedding ฝ่าแต่งงานระห่ำ เล่าราวของ ดาร์ซี่ กับ ทอม ที่กำลังเป็นเป็นดองกัน พวกเขาได้เรียกสมาชิกครอบครัวมาดื่มด่ำกับเป้าหมายที่จะทำพิธีแต่งงานขึ้น แต่ว่ากำเนิดบรรยากาศที่ความไม่แยแสระหว่างพวกเขา ประกอบกับกำเนิดสถานที่การร์ไม่คิดขึ้นกึ่งกลางฉลองเมื่อผู้ก่อให้เกิดเหตุร้ายเผยตัวขึ้นและก็ชีวิตของแขกทุกคนตกอยู่ในอันตราย

เมื่อโดนจับเป็นตัวรับรองเอาไว้ ทำให้ว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวที่กำลังจะเริ่มชีวิตการครองเรือนอย่างเป็นทางการ ได้รับบททดลองที่สำคัญที่ตื่นเต้น ทั้งยังวิ่งหนีตายและก็คว้าปืนออกมาโต้ตอบ มันเป็นงานแต่งงานที่ดีเดือดที่เต็มไปด้วยพลังที่รัก หากว่าพวกเขาไม่ฆ่ากันไปซะก่อนเวลาบางครั้งอาจจะผ่านล่วงไปนับเป็นเวลาหลายปี แม้กระนั้นสก็อตก็ยังไม่เคยลืมเรื่องสั้นหัวข้อนี้ แล้วก็เขาเองก็ตั้งมั่นที่ดัดแปลงแก้ไขมันให้เปลี่ยนเป็นภาพยนตร์ เขาได้ได้โอกาสคุยกับมือเขียนบทคู่ซี้อย่างซี. โรเบิร์ต คาร์กิล

เพื่อเอาวัตถุดิบจากเรื่องสั้นมาต่อยอดให้แปลงเป็นบทภาพยนตร์ปริมาณยาวฟินนีย์เด็กผู้ชายวัย 13 ขวบ ถูกโจรเรียกค่าไถ่ที่มีนามสมมุติว่า “จอมผลัก” ลักพาตัวไปอย่างเหี้ยมหาญ ถึงแม้ว่าก่อนหน้าที่ผ่านมาจะมีเรื่องราวของการลักพาตัวเด็กๆในเมืองทางทางเหนือของเดนเวอร์อยู่หลายครั้ง movies coming out in 2023 รวมทั้งเหยื่อที่ถูกจับตัวไปชอบเป็นเด็กผู้ชายในตอนวัยกำลังโต ฟินนีย์โดนจับไปขังอยู่ภายในห้องใต้ดินของบ้านคนร้ายรายนี้ โดยความมุ่งมาดสำหรับเพื่อการจะหนีออกไปช่างริบรี่และก็มองหมดไปวิถีทาง

จนกว่าโทรศัพท์สีดำที่ติดอยู่รอบๆฝาผนังแม้กระนั้นไร้สายสัญญาณกำเนิดดังขึ้นอย่างพวกเราจะมักพร่ำบ่นรวมทั้งเพ้อพร่ำอยู่เป็นประจำเกี่ยวกับจุดยืนของหนังโรแมนติกคอมเมดี้แบบงี้ในช่วงปัจจุบัน ที่เกือบจะไม่ค่อยมีพื้นที่ให้ได้โลดแล่นกันสักเท่าไหร่ ต่างพากันจรลีไปสร้างเป็นหนังสตรีมมิ่งออนไลน์กันไปแล้ว ซึ่งจริงๆกรณีของ Shotgun Wedding ประเด็นนี้ก็ไม่มีความต่างกัน ด้วยเหตุว่าที่แท้หนังจะฉายในระบบสตรีมมิ่งแบบทั้งโลก ช่วงปลายม.ค.นี้

แม้กระนั้นในบ้านพวกเรารวมทั้งเพื่อนบ้านภูมิภาคเดียวกันนั้น ดูท่าผู้ครอบครองลิขสิทธิ์ได้โยนหินถามทางและก็ขายสิทธิ์ให้มาฉายในแบบอย่างหนังโรงดูซิคนใด ทำให้หนังหัวข้อนี้ยังมีพื้นที่ให้ขบขันบ้างในแถบอาเซียนนี่เป็นผลงานปัจจุบันของผู้กำกับ “เจสัน มัวร์” จากหนังชุด Pitch Perfect ภาคแรก ที่มีความช่ำชองสำหรับการสร้างภาพยนตร์ตลกขบขัน ที่บางโอกาสก็ตลกขบขันแบบไม่สุดเท่าไร และก็เมื่อมาถือจับสร้างภาพยนตร์หัวข้อนี้ก็จัดว่าเข้าทางเขาอยู่ไม่น้อย

จับเอาความระส่ำระสายปั่นป่วนแล้วก็บ้าๆบอๆมาใส่ไว้ในหนังคู่ครองคู่สมรสที่กำลังเดินไปสู่ตอนวิกฤตกับภาวการณ์ประสาท หนังก็เลยออกมาเป็นรอมคอมสไตล์เฉิ่มๆเชยๆพล็อตชนิดเดียวกันกับที่เคยมองเมื่อ 20 ปีที่ผ่านมา เพียงแค่ปรับมุกแล้วก็จังหวะให้ล้ำยุคเพิ่มขึ้นว่าประสิทธิภาพเสียงบรรยายและก็เสียงร้องหายห่วงเลย นอกเหนือจากนั้นบทโกลดีล็อกส์ยังปรับให้เสียงบรรยายไทยเป็นการพูดเสียงเหน่อแทนซึ่งก็สร้างติดอยู่แรกเตอร์ให้นักแสดงได้อย่างประดิษฐ์ทีเดียวครับผม

2023 new movies

รีวิวหนัง “Shotgun Wedding “

ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่กับงานมงคลที่ชุลมุนไม่น้อยกับหนังโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องปัจจุบันของตัวแม่ อย่าง “Shotgun Wedding ฝ่าแต่งงานระห่ำ” ที่ในบ้านได้โอกาสดีมากกว่าที่ไหนๆเพราะเหตุว่าได้ได้โอกาสได้ดูซิคนใดกันอื่นบนโลกแล้วก็ยังได้มองเป็นหนังเข้าฉายโรงอีกด้วย 2023 new movies ท่ามกลางการรายล้อมของหนังบ็อกซ์บัสเตอร์ฟอร์มยักษ์ใหญ่มากมาย

นี่ก็คือหนังรักพล็อตรู้จักดีซึ่งสามารถมาช่วยเติมเต็มความสบายในตอนเทศกาลแบบนี้ก้าวหน้าไม่น้อย แม้กระนั้นสำหรับเสียงบรรยายภาษาไทยตอนนี้จัดว่าพิเศษมากมายครับผม เนื่องจากครั้งนี้เนื่องจากว่าตัว พุซ อิน บูธส์ มีบทเพลงเพลงด้วยโดยเหตุนั้นเสียงดารานำชายของพวกเราเลยเปลี่ยนแปลงจากพี่ ดอม เหเครือญาติ มาเป็น อรรคพล สินทรัพย์เสมอหรือคุณเก๋ วงแฮงแมน ที่เคยฝากเสียงบรรยายแล้วก็ขับร้องเป็นจีนี่ ใน ‘Aladdin’ มารับตอนแทนซึ่งแน่ๆครับผม

งานบรรยายก็ยังทำเป็นดีตัวอย่างเช่นเดิมแบบชูกลุ่ม Antonio Banderas ก็ยังไว้ลาย Puss in Boots ได้อย่างสมบูรณ์ Harvey Guillen ก็ให้เสียงบรรยาย Perrito ได้อย่างน่ากล่าวชมเชย หรือ Wagner Moura ก็ให้เสียงบรรยายสุนัขป่าได้อย่างโคตรโก้เก๋ รวมทั้งนักแสดงอื่นๆก็ทำเป็นดีไม่แพ้กันเลย สรุปแล้ว Puss in Boots: The Last Wish เป็นอนิเมชันทุกเพศทุกวัยที่มองได้เพลิดเพลิน (แต่ว่ารายละเอียดนิดหน่อยโคตรดาร์ค)

เรื่องราวไม่สลับซับซ้อน ทายใจทางง่าย มิได้มีอะไรหวือหวา แต่งาฟ้าพสีสันการเคลื่อนไหวเพลิดเพลินใจตามากโดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกฉากแอ็คชันนี่ทำเป็นดีเลย วันหยุดไม่เคยทราบจะมองอะไรก็เข้าไปมองเพลิดเพลินๆได้เช่นกันตบท้ายต้องการจะเอ๋ยถึงเสียงบรรยาย พวกเราอาจจะโต้แย้งมิได้ล่ะนะว่าต้นฉบับที่ได้ แอนโทนีโอ แบนเดอราส (Antonio Banderas) กับ ซาลมา ฮาเย็ก (Salma Hayek) มาบรรยายเป็น พุซ อิน บูธส์ และก็ คิตตี้ ซอฟต์พอเพียงวส์ นั้นได้อารมณ์ไม่น้อยรวมทั้งการได้ฟลอเรนซ์ พิวห์ (Florence Pugh)

มาสมทบให้เสียงโกลดีล็อกส์นั้นย่อมจำต้องได้อารมณ์ความเพลิดเพลินที่เต็มเปี่ยมแน่ๆ The Black Phone สำเร็จหน้าที่การงานดูแลของสก็อต เดอร์ริคสัน ซึ่งหนังที่สร้างชื่อให้กับเขา ก็คือหนังสยองขวัญเชิญขนหัวลุกอย่าง Sinister ในปี 2012 หากว่าก่อนหน้านั้น เขาจะดูแลหนังแนวผีสิงร่างเหยื่ออย่าง The Exorcism of Emily Rose มาก่อนก็ตาม หากว่าเขาจะห่างหายจากการควบคุมหนังสยองขวัญไปตั้งแต่ปี 2014

โดย Deliver Us from Evil บางครั้งก็อาจจะมิได้รับเสียงสรรเสริญเท่าใด แต่แล้วพอถึงปี 2016 สก็อตก็ได้โอกาสควบคุมหนังซูเปอร์วีรบุรุษจากค่ายมาร์เวลเรื่อง Doctor Strange ก่อนที่จะไปดูแลงานเบื้องหน้าเบื้องหลังงานอื่นอยู่พักใหญ่ๆตราบจนกระทั่งเมื่อตอนที่สมควรมาถึง The Black Phone เป็นงานสยองขวัญแนวถนัดที่สก็อตต้องการจะทำมันจริงๆ ความน่าน่ากลัวอยู่ที่ว่า ปลายสายพวกนี้เป็นเสียงจากบรรดา “เหยื่อ” ที่ถูกฆ่า เปลี่ยนเป็นคนหายสาบสูญ ซึ่งวิญญาณกลุ่มนี้มิได้มาร้าย

แม้กระนั้นพวกเขาเพียรพยายามจะส่งสารอะไรบางอย่างเพื่อฟินนีย์เอาชีวิตรอดจาก “จอมผลัก” ให้ทันตามเวลา บทหนังของ “มาร์ค แฮมเมอร์” แทบไม่มีอะไรเลยเป็นการจับเอาพล็อตสำเร็จรูปมาจับวางๆไปตลอดทาง เต็มไปด้วยความไม่มีเหตุผล ทั้งบทยังออกจะล้มเหลวสำหรับในการพรีเซ็นท์มิติของผู้แสดงต่างๆอย่างไม่น่าเชื่อว่านี่เป็นหนังในสมัยปี 2023 แล้วด้วย บทหนังเช่นเดียวกับยำเอาหนังประเด็นนั้นมาผสมกับประเด็นนี้ เกือบจะไม่มีกลิ่นแล้วก็เสน่ห์ความเป็นตัวเองสักเท่าไหร่นัก

แม้กระนั้นรายการอาหารยำรวมรายการอาหารกลับยังมอบรสที่ทานได้เพลิดเพลินดีเช่นเดียวกันตามสูตรสำเร็จของหนังอาชญากรรมแนวลักพาตัว หรือฆาตกรโรคจิต เหยื่อในเรื่องชอบได้รับความให้การช่วยเหลือจากสายลับฝีมือเยี่ยม หรือไม่ก็เป็นตำรวจที่รักษาความดีงาม แต่ในหนังเรื่อง The Black Phone ผู้แสดงกลุ่มนี้เปลี่ยนไปเป็นผู้ที่ไร้ประโยชน์ สวนกับนักแสดงอย่างฟินนีย์เองที่มานะจะเอาชีวิตรอดแล้วก็ได้รับการช่วยเหลือจากเสียงปลายสาย

อันเป็นเสียงของเหล่าเด็กๆที่ตายไปแล้ว นอกจากนั้นอีกหนึ่งผู้แสดงที่เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญของฟินนีย์ ก็คือน้องสาวของเขาอย่างเกวน ที่มีพลังพิเศษสำหรับการถอดจิตเพื่อตนเองเห็นภาพนิมิตบอกเหตุการณ์ที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต แล้วก็คุณบางครั้งอาจจะเป็นความหวังเดียวที่สามารถช่วยตำรวจค้นหาที่อยู่ของจอมผลัก ก่อนที่จะพี่ชายตนเองจะเปลี่ยนเป็นเหยื่อรายถัดไป

2023 new movies

รีวิว emily in paris SS3

แสนแสบบ้านพวกเราจำต้องอายกันครั้งนี้ เมื่อกลิ่นน้ำเสียในลำคลองแซงต์มาร์แตงที่มหานครกรุงปารีสได้ส่งกลิ่นแรงแซงทุกลำคลองมาหมดแล้ว เนื่องจากว่าเรื่องราวยุ่งๆของสาวน้อย ‘เอมิลี่ คูเปอร์’ (ลิลี คอลลินส์) ไม่มีท่าทีว่าจะหยุดยุ่งได้อย่างง่ายดายอีกทั้งเรื่องงานรวมทั้งเรื่องความรักที่ต่างมะรุมะตุ้มรุมรักเอมิลี่ แถมด้วยเรื่องราวของ ‘สิลวี’ (ฟีลิปป่ายปีน เลอรัว-โบลิเอ้อ) นายจ้างสายแซ่บรวมทั้งเพื่อนสนิทสุดเปรี้ยวซ่าอย่าง ‘ไม่นดี เฉิน’ (แอชลีย์ พัก)

กลับมาโอกาสนี้เรียกว่ายกขโยงกันมาเน่า เอาอกเอาใจสายละครกันสุดๆ10 ตอนมองเพลิดเพลินแล้วก็ตบท้ายไว้แบบ อะไรกันว้ารวมทั้งอย่างเดียวที่ให้ Shotgun Wedding ยังรอดชีวิตมาได้อย่างน่าทึ่ง ก็ถือเสน่ห์และก็ความเป็นมือโปรของกลุ่มดาราทั้งยังชุด 2023 new movies ถือได้ว่าหนังที่มือแม่นสำหรับการแคสติ้งดาราหนังเป็นอย่างยิ่ง “เจนนิเฟอร์ โลเปซ”กับติดอยู่แรกเตอร์ที่คุณได้รับ เกือบจะไม่มีอะไรแปลกใหม่เลย คุณที่เคยเป็นเจ้าหนังรอมคอมมาตั้งแต่สมัย 2000s

เวลานี้ผ่านมา 2 ทศวรรษ ก็ยังวนเวียนอยู่บนเดิมๆแม้กระนั้นน่าแปลกที่บทนี้เสมือนเกิดขึ้นมาเพื่อคุณโดยแท้จริง และก็ควรจะเป็นเจโลท่านั้นจริงๆเมื่อผู้ที่ใช่มาอยู่ในบทที่เหมาะสม มันแปลงเป็นการผลักดันเสน่ห์ของหนังก้าวหน้าขึ้นเป็นกองเบื้องหลังของหนังที่เกิดขึ้นในช่วงปี 70s บรรดาเด็กๆมองมีอิสระสำหรับเพื่อการดำเนินชีวิต พวกเขาสามารถเดินกลับไปอยู่บ้านอย่างสุขสบาย ได้แวะทักผู้คนในบ้านใกล้เรือนเคียง

แม้กระนั้นท่ามกลางความสบายพวกนั้น อันตรายจากการลักพาตัวกลับเกิดขึ้นอย่างเงียบเชียบ ในเวลาเดียวกันในช่วงดังกล่าวข้างต้น ยังเป็นตอนตอนที่ผู้กระทำลั่นแกล้ง ทะเลาะวิวาทในสถานศึกษาเกิดขึ้นจนถึงแทบเปลี่ยนเป็นเรื่องธรรมดา กรุ๊ปเด็กผู้ชายจำเป็นต้องทำความเข้าใจขั้นตอนการเอาชีวิตรอดในรั้วสถานศึกษาตามเวรตามบาป ความร้ายแรงพวกนี้เป็นสิ่งที่อยู่คู่กับช่วง 70s เมื่อมาถึงซีซันนี้พวกเราจะมองเห็นความเจริญของเอมิลี่ที่นับวันยิ่งจะเป็นขวัญ

จากเรื่องราวในซีซัน 2 ที่ สิลวีรวมทั้งลูกน้องคู่ใจ ลุค และก็ จูมัน ก้าวเท้าฉับๆหันหลังให้กับ ‘ชาวัวร์’ มาร์เกตท้วงติงโด่งดังที่กรุงปารีส ที่แทบเป็นชีวิตของพวกเขาไปแล้ว ทำให้เอมิลี่เดือดร้อน โน่นก็สหายร่วมงานหวานใจ นี่ก็เมดาลีนนายจ้างที่นับถือ แหมมันยากในทุกแนวทางการตกลงใจจริงๆแต่ว่ามนุษย์เรามันก็จำเป็นต้องเลือกเอาสักทางไหนจะชีวิตรักกับ ‘อัลฟี้’ (ลูเชียน ลาวิสเคาท์) ชายหนุ่มธนาคารมาดเข้มจากลอนดอน ที่ทำท่าว่าควรต้องแปลงเป็นรักระยะไกล

แม้กระนั้นถ้าเกิดพวกเราทุกคนรู้จักเอมิลี่ดีพอเพียง พวกเราจะทราบได้โดยทันทีเลยว่าประเด็นนี้ไม่มีวันที่จะทำให้เอมิลี่ตกระกำลำบาก เนื่องจากไอ้หนุ่ม ‘กาเบรียล’ (ลูคัส บราโอ้อวด) ยังยืนยิ้มแฉ่งอยู่ทั้งคน แม้กระทั่งมี ‘ค้างไม่ล’ (กามีย์ ราซาต์) อยู่ข้างกายและเหอะเหมือนกับ “จอร์จ มองฮาเมล” เอาจริงเอาจังๆไปรีเสิร์ชมองก็พบว่าบทดารานำชายถูกเปลี่ยนแปลงมาหลายๆคน ไล่ตั้งแต่ ไรอัน เรย์โนลด์ส มาถึง อาร์มี่ ฮารเมอร์ ที่ถอนตัวไปก่อนที่จะถ่ายทำ บทนี้ใครก็ตามเล่นก็ดูดีมีเสน่ห์

หากว่าลักษณะติดอยู่แรกเตอร์ตัวนี้ค่อนข้างจะแปลกๆไปหน่อย 2023 new movies ด้วยเหตุว่าเป็นข้างชายที่มิได้เพอร์เฟค มิได้มีอะไรสะดุดตา ค่อนข้างจะจืดจางไปเสียด้วยซ้ำ แต่ว่าจอร์จกลับทำให้ผู้แสดงนี้มองมีเสน่ห์ยิ่งมาได้ในเวลาเดียวกันในช่วงปลายสมัย 70s เรื่องราวสะเทือนใจเกี่ยวกับฆาตกรโรคจิตไม่ว่าจะเป็นครอบครัวเมสัน, นักรัดคอฮิลไซด์, คนร้ายจักรราศี, ซัน ออฟ แซม, จอห์น เวย์น เกซีแล้วก็เท็ด บันดี้ แปลงเป็นข่าวเร่งด่วนที่ทำให้ผู้คนทั่วทั่งอเมริกาวิตกกังวลถึงเคราะห์หามยามร้ายกลุ่มนี้

จนตราบเท่าตอนทศวรรษ 1980s เรื่องราวการสังหารเด็กๆชอบเปลี่ยนเป็นข่าวพาดหัวตามหน้าหนังสือพิมพ์อยู่บ่อย อาร์เซน่อล ทำให้ผู้คนในสังคมรวมทั้งเด็กๆร่วมกันเองรู้จักชื่อของผู้วายดูม์ ขั้นตอนการที่เขาเสียชีวิต ลุกลามไปจนกระทั่งเรื่องราวเกี่ยวกับเหยื่อเลยด้วยไปช่วงเวลาที่ดาราหนังสมทบคนอื่นเป็นแย่งซีนกันสะดุดตาแทบทุกคน ไม่ว่าจะเป็น “เจนนิเฟอร์ คูลิดจ์” คนนี้ว่าจ้างร้อยเล่นล้านเสมอ ถึงหน้าที่ของคุณนั้นแสนจะซ้ำจากจำเจสุดๆแล้วก็เคยได้เห็นคุณเล่นอะไรอย่างงี้มาเยอะแยะแล้ว

แม้กระนั้นก็ยังสำราญใจกับการเป็นตัวจี๊ดของเรื่องได้อยู่ รวมถึง “เลนนี แครวิตซ์”, “ชอนคุณย่า บราก้า”, “ชีช มาริน” หรือ “สตีฟ วัวลเตอร์” พวกเขาเป็นสีสันที่มาช่วยเติมแต่งให้กับหนังประเด็นนี้ให้พราวเพิ่มขึ้นตกลงว่าสำหรับแฟนตัวยงของ ’emily in paris’ ซีซันนี้มิได้ทำให้ผิดหวังกันสักเท่าไหร่ แต่ว่าก็มิได้ทำให้ร้องว้าวเอมิลี่เสมือนซีซันแรกที่อะไรๆก็ใหม่ไปซะหมด อีกทั้งความน่ารักน่าเอ็นดูหัวแหลมที่เอมิลี่ได้หว่านเสน่ห์ไว้ในซีซัน 1 หรือ autobet777 แม้กระทั้งเรื่องราวความรักที่สลับซับซ้อนกับชายหนุ่มใหม่จิตใจละลายอย่างซีซัน2