new movie 2025 ดูหนังHD ดูหนังฟรี

new movie 2025

new movie 2025 หนังมาสเตอร์ หนังใหม่ เต็มเรื่อง

new movie 2025 เพียงแต่ว่าโชคร้ายสักบางส่วนที่ในส่วนของการเล่าเรื่องใน Slumberland จะยังไม่ค่อยให้ความกลมกล่อมรวมทั้งสปาร์กหน้าจอยทางอารมรณ์ให้กับผู้ชมได้สุดกำลังสักเท่าไหร่ ถึงแม้ว่าส่วนประกอบของมันบางทีอาจจะเป็นแถวๆMonsters Inc. ผสมกับ Inception อะไรทำนองนั้น บางครั้งก็พาเข้าๆออกๆระหว่างโลกที่ความจริงกับโลกที่ความฝันสลับกันไป ก็เชื้อเชิญพาให้ผู้ชมรู้สึกต้องการจะหลับในบางช่วงได้อยู่เช่นกัน

ซึ่งตัวของ Aron Ralston ได้ถ่ายคลิปตนเองเวลาที่ติดหินอยู่จริงๆแล้วก็น้อยคนมากมายที่กำลังจะได้มองเห็นคลิปนี้ เขาให้เพียงแค่เพื่อนเกลอและก็ครอบครัวมองแค่นั้น เขาเก็บมันเอาไว้ภายในเซฟอย่างแน่นหนา แม้กระนั้นอีกทั้ง James Franco และก็ผู้กำกับ Danny Boyle ได้รับอนุญาตให้มองฟุตพวกนั้นเพื่อจะได้เอามาถ่ายทอดในหนังได้อย่างตรงสูงที่สุด

แตกต่างจาก ไม่ยามุระ เมื่ออยู่ที่สถานศึกษาจะเป็นหมุ่นเฉยๆสุดเนิร์ด ไม่หือไม่อือกับคนไหนกันเยอะแค่ไหน แม้กระนั้นพอเพียงออกนอกสถานศึกษา กลายเป็นอีกลุคเช่นเดียวกันกับชายหนุ่มพังก์สุดโก้ ที่อีกทั้งเจาะหู เจาะปาก พร้อมรอยสัก ทำเอาผู้หญิงจำเป็นต้องมองตามกัน แถมยังมีความกล้าหาญพร้อมชนแบบหมดตัว เมื่อมีคนไหนกันมาทำอะไรไม่ดีกับโฮริ ซึ่งค่อนข้างจะขัดกับลุคชายหนุ่มแว่นสายตาหนามากเสียจริงๆ

แม้กระนั้นในที่สุดแล้ว ด้วยความไม่เหมือนของท่าทางอีกทั้งข้างนอก รวมทั้งด้านใน การที่แต่ละคนจะอยู่กันได้เป็น การยินยอมรับซึ่งกันและกัน โดยไม่สูญเสียความเชื่อมั่นในตัวเอง รวมทั้งการมองผ่านจุดด่างพร้อยของแต่ละคนโดยดำเนินชีวิตในแบบที่แต่ละคนเลือก new movie 2025 แค่เพียงไม่ทำให้บุคคลอื่นลำบาก เป็นสิ่งที่เหมาะสมที่สุด Gemini Man เป็นหนังแอ็คชั่นที่แม้ว่าจะมิได้ระเบิดตูมตามกันบ่อยครั้งนัก

แต่ว่าก็มีฉากแอ็คชั่นที่แน่น แข็งแรง แล้วก็มองสนุกสนาน ฉากยิงกันมองร้ายแรงสาแก่ใจแม้ว่าจะเป็นเรต PG-13 (ยิงแล้วมองไม่เห็นเลือด) ฉากเตะต่อยที่งามและก็มองเห็นการเตะต่อยแน่ชัดเสมือนภาพยนตร์จีน และก็การออกแบบแอ็คชั่นที่แม้ว่าจะมิได้ตัดต่อกันแบบหวือหวาเปิดเผยมากเท่าไรนัก แต่งาท้องฟ้าพที่งามรวมทั้งการให้ความสนใจเนื้อหาเล็กๆบนภาพ

อย่างการเคลื่อนไหวเล็กๆของนักแสดงก็ทำให้ฉากแอ็คชั่นออกมามองงามโก้เก๋ใช้ได้ทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อวิล สมิธสองคนจำเป็นต้องสู้กัน รวมทั้งอดทำให้รำลึกถึงหนังแอ็คชั่นสมัย90ที่ผสมระหว่างความมุ่งมั่นและก็หลุดโลกอยู่พอเหมาะพอควร (แบบอย่างที่พอนึกออกก็น่าจะเป็น6th Day ของอารฺโนลด์ ชวาซเซนเนกเกอร์ที่อาร์โนลด์สวมบทเป็นร่างโคลนนิ่งเช่นกัน)

หนัง ภาพยนตร์ Locke ผลงานการควบคุมและก็เขียนบทของ Steven Knight ที่นอกเหนือจากการที่จะจำต้องยกย่องในด้านของบทแล้วนั้น จำเป็นต้องขอชูความดีความชอบให้ผู้แสดงนำฝ่ายอย่าง Tom Hardy ที่เรียกว่าหามทั้งยังเรื่อง จะไม่ให้หามได้ยังไง เพราะว่าตลอดชั่วโมงครึ่งพวกเรามองเห็นเพียงแค่ชายคนนี้อีกทั้งเรื่อง แล้วก็เจ้าตัวก็ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาก้าวหน้าจริงๆ

new movie 2025

รีวิวซีรีส์ Alice in Borderland Season 2

ระทึกเพิ่มดีกรีรับรองความตับพังทลาย การกลับมาในซีซันที่ 2 ของ ‘Alice in Borderland’ ที่ทิ้งระยะห่างจากเดิม 2 ปีตอนนี้ไม่เพียงแต่เป็นการกลับมาสืบต่อการบรรลุผลที่ Netflix หวังกลับมาโกยยอดสมาชิกเข้าบริการสตรีมไม่งตนเองเพียงแค่นั้น แม้กระนั้นยังราวกับการกลับมาพิสูจน์เชื่อถือของผู้ชมต่อซีรีส์แนวเซอร์ไววอล (Survival)ของประเทศญี่ปุ่นที่ได้ฐานมาจากมังงะสุดได้รับความนิยมหัวข้อนี้

ที่สำคัญเป็นการประมาณจิตใจผู้ผลิตเองแบบเดียวกันว่าสุดท้ายจะเลือกเดินทางไหนระหว่างหักดิบตอนสุดท้ายมังงะเพื่อได้สร้างถัดไปเรื่อยรวมทั้งเสี่ยงกับการทำลายเชื่อถือผู้ชมหรือจะยอมจบแบบมังงะที่เล่นเอาผู้ชมอยู่ในอาการ ‘ตับพังทลาย’ อย่างหลีกเลี่ยงมิได้ในขณะที่การแสดงก็ยังมิได้มีอะไรที่สะดุดตามากมายนั้น เจสัน โมโมอา ที่บางทีก็อาจจะมองผิดตาไปนิดหน่อย

เพราะว่านี่น่าจะเป็นคราวแรกๆที่เขาหันมาถือจับเล่นหนังแนวครอบครัวรวมทั้งนักแสดงเป็นคู่ซี้กับเด็กๆถึงแม้รูปร่างใหญ่โตแล้วก็ทรงประสิทธิภาพของเขาบางทีก็อาจจะถูกน่านับถือไปสักเท่าไหร แต่ว่าเขาก็ดีแล้วไซน์การแสดงและก็ค้างแรกเตอร์ออกมาได้ไม่เป็นภัยดี new movie 2025 รวมทั้งเอ็นหน้าจอยกับการแสดงแบบปล่อยแก่เต็มได้พลัง หากว่ามันจะยังไม่ใช่การแสดงที่ออกมาดีสักเท่าไหร่

ส่วนดาราหนังเด็ก “มาร์โลว บาร์กลีย์” ที่เป็นคนใหม่ของแวดวง แม้กระนั้นความสามารถการน่าดึงดูดอยู่ไม่น้อย อินเนอร์รวมทั้งภาพลักษณ์ของคุณแอบชักชวนให้คิดถึงติดอยู่แรกเตอร์แบบ เซอร์ชา โรนัน อยู่เบาๆถือว่าเป็นการเดบิวต์การแสดงในหนังใหญ่ที่จัดว่าแบบพอได้ ถึงจะยังมิได้เพอร์เฟ็คที่สุดเท่าไร แต่ว่าก็มั่นใจว่าสาวน้อยคนนี้คงจะมีอนาคตที่ผ่องใสไปๆมาๆกกว่านี้ในอาชีพดาราหนังได้

ในซีซันนี้ อาริสุ อุซางิ ลุกอินะ อัน และก็ชิซึยะ 5 เพลยเยอร์ที่เกมมรณะยังคงจะต้องเอาชีวิตรอดในเกมที่ยากขึ้นและก็ชั่วร้ายหินขึ้น โดยยิ่งไปกว่านั้นเหตุการณ์ที่บีบคั้นให้พวกเขาจำเป็นต้องแยกจากกันเพื่อหนีการตามล่าจากมือสังหารมหารอยดำความคาดหวังปลิดชีพเพลยเยอร์ทุกคน แล้วก็ในเวลาเดียวกันผู้เล่นใหม่อย่าง อากาเนะ ที่หลงเข้ามาในเกมมรณะโอกาสนี้ก็ราวกับตัวพิสูจน์ความเกี่ยวข้องระหว่างอาริสุกับอุซางิ ก่อนที่จะพวกเขาจะได้คำตอบว่าดินแดนซึ่งมีแต่เกมป่าเถื่อนนี้

โดยความเป็นจริงแล้วยังมีโลกข้อเท็จจริงที่สุขสงบเหลือให้พวกเขาได้กลับไปไหมหนังมันเล่ากล้วยๆถ้าหากบทไม่แข็ง ผู้แสดงเอาไม่อยู่มันก็จะน่าระอาโดยทันที ตัวหนังบอกเล่าเรื่องราวของ Ivan Locke ชายผู้แต่งงานแล้วก็หน้าที่การงานป้อมปราการอาจจะ ดูราวกับว่าชีวิตเขาไปได้สวยไปได้ดี แต่ว่าแทนที่เขาจะขับขี่รถกลับไปอยู่ที่บ้านไปพบลูกและก็เมีย เขากลับขับขี่รถมุ่งหน้าไปที่นึงด้วยเหตุผลอะไรบางอย่าง เขากำลังเดินทางไปไหน ไปเพราะเหตุไร รวมทั้งกลางทางเขาจะต้องพบอะไรบ้าง

ไปทดลองหาคำตอบกันด้วยตัวเองเลยขอรับแม้กระนั้นอย่างที่บอก Gemini Man นั้นมิได้เน้นย้ำแอ็คชั่นมากมายเหมือนอย่างที่คิด มีฉากแอ็คชั่นใหญ่ๆจริงๆเพียงแค่สองสามฉากเพียงแค่นั้น มันใช้เวลาเล่าตรวจจิตใจของเฮนรี่ ถึงความอยากได้ปลดเกษียณจากการเป็นทหารลอบฆ่าคนของเขา ความหวาดกลัวในจิตใจ รวมทั้งการที่เขาถูกไล่ล่าจากโคลนนิ่งของเขา ก็ดูเหมือนกับว่าเขากำลังโดนบาปกรรมไล่หลังทันอยู่ จากผู้ตามล่าเปลี่ยนเป็นผู้ที่จะต้องหนีหัวซุนจากตนเองในอดีตกาลเสียเอง

ในเวลาเดียวกันเขาก็บากบั่นไถ่บาป ชดใช้ความผิดของตนด้วยการช่วยร่างโคลนของตนเอง ไม่ให้จำเป็นต้องมามือเปรอะเลือดแบบที่เขาเป็นด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ มิตรภาพ แล้วก็น้ำตา ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเป็นความจำที่มีคุณค่า โฮริมิยะ ซ้ำเติมคำว่า เพื่อนพ้อง เป็นกระบวนการทำความรู้ความเข้าใจแล้วก็เห็นด้วยซึ่งกันและกัน แม้ว่าจะควรมีพื้นที่ Space อะไรบางอย่างที่ต้องห้ามล้ำเส้นของความเป็นมิตร ‘เพื่อนรัก’ หรือ ‘รักเพื่อนฝูง’ แม้พวกเราดูย้อนกลับไปในวัยนั้น ทุกอย่างล้วนมองเป็นสิ่งที่แจ่มใสน่าจำ

และก็ทำให้พวกเรายิ้มหรือร้องไห้ได้ ผู้ที่พวกเราบางทีก็อาจจะเกลียดชัง คิดว่าเป็นศัตรูในอดีตกาลเคยทำให้พวกเราไม่สบอารมณ์ บางทีก็อาจจะเปลี่ยนมาเป็นมิตรในขณะนี้ ทุกสิ่งทุกอย่างล้วนมีเหตุมีผลของตัวมัน ถ้าหากพวกเราทำความเข้าใจแล้วก็ยอมรับฟังซึ่งกันและกัน โฮริมิยะ ทำให้รู้เรื่องนิยามคำว่า ‘สหาย’ ชัดแจ้งมากมายๆถ้าพวกเราได้เป็นเพื่อนกันแล้วตัดขาดกันอาจจะทุกข์ยากลำบาก เพราะว่าท้ายที่สุดพวกเราเป็นเพื่อนพ้องกันแบบหมดตัว

อีกส่วนที่นับว่าเป็นไฮไลต์สำคัญเป็นในซีซันนี้จะเริ่มเจาะลึกมุมมองจิตวิทยานักแสดงเพิ่มมากขึ้นเพื่อผลสรุปในตอนสุดท้ายของซีรีส์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักแสดงอาริสุ ที่พวกเราเริ่มมองเห็นมุมมองอื่นๆนอกเหนือจากการเป็นโปรเพลย์เยอร์ความมุ่งมาดหมู่บ้านแล้วผู้แสดงที่ถูกกำหนดให้เป็นผู้แสดงนำชายอย่างเขากลับเบาๆเปิดเผยรอยแผลในจิตใจครั้งละนิดๆซึ่งโน่นทำให้ เคนโตะ ยามาซากิ ได้ได้โอกาสแสดงสมรรถนะในฐานะดาราหนังอย่างมากแล้วก็เขาก็ปฏิบัติหน้าที่ได้เหมาะสมที่สุดเสียด้วย

โดยภาพรวมแล้วนั้น Slumberland ถือได้ว่าหนังที่เฟรนด์ลี่กับครอบครัวอย่างดีเยี่ยม แต่ว่าส่วนประกอบแล้วก็ความมั่นคงเกี่ยวกับเรื่องราวของหนังยังไม่ค่อยสมูทมากนัก การเล่าเรื่องยังไม่เชิญชวนในติดตามไปตลอดทางการเสี่ยงภัย ถึงตัวหนังจะบากบั่นมากมายก่ายกองที่จใส่หัวข้อการเปลี่ยนในตอน coming of age กลับยังไม่แยบยลพอเพียงถึงแม้ว่างานสร้างต่างๆทำออกมาได้ออกจะดีอยู่ แต่ว่าเมื่อเอามาประกอบร่างเข้าด้วยกันแล้ว

รีวิว ที่นาจา ตำนานเทวดาในแบบอย่างอนิเมชั่นจากจีน

ภาพงาม มองเพลิดเพลิน ได้แรงผลักดัน เมื่อพลังที่สรวงสวรรค์ รวมทั้งโลกได้ให้กำเนิดมุกพลังการปฏิบัติที่หลอมรวมพลัคลำหาศาลไว้ร่วมกัน “หยวนสือเทียนจุน” เทวดาผู้เป็นใหญ่ที่สุดในสรวงสวรรค์ก็เลยสกัดมุกนั้นออกเป็นสองลูก ลูกหนึ่งแปลงเป็นมุกสรวงสวรรค์ ส่วนอีกลูกเป็นยาอสุรกาย ก่อนที่จะนำพวกมันไปเก็บไว้ภายในบัวดีเลิศเจ็ดสี มุกสรวงสวรรค์ถูกกำหนดให้ตายเป็นมนุษย์ที่จะมีส่วนสำหรับการริเริ่มตั้งขึ้นวงศ์สกุลโจว

ถึงแม้ว่าไอเดียเบื้องหน้าเบื้องหลังการโคลนนิ่งจะน่าดึงดูดและก็มอง”ฟังขึ้น” แม้กระนั้นมันก็จะต้องมาแย่งที่กับเงื่อนในสมัยก่อนของเฮนรี่ที่ถูกเล่าควบคู่กันจนกระทั่งมิได้ถูกเน้นย้ำให้เด่นอย่างที่จะต้องเป็นขณะที่ยาภูติผีปีศาจถูกลิขิตให้ตายเป็นซาตานที่จะมาล้างผลาญโลก new movie 2025 เพื่อเป็นการป้องกันและไม่ให้สถานะการณ์นี้เกิดขึ้น หยวนสือเทียนจุนหนังยังส่งไปได้ไม่สุดทางเยอะแค่ไหนนัก

ในการเดินเรื่องถ้าเกิดให้กล่าวแบบสปอยล์ต่ำที่สุดสิ่งของคำว่าผู้ผลิตดูเหมือนจะให้เกียรติ ฮาโระ อาโสะ ผู้เขียนเรื่องของมังงะมากมายๆขอรับ โดยเก็บครบในหัวข้อที่อาโสะเพียรพยายามชี้แจงในต้นฉบับมาแบบไม่มีบิดพลิ้ว ซึ่งโน่นเป็นตอนสุดท้ายซีรีส์สุดบีบหัวใจแต่ว่าก็อาจจะส่งผลให้ผู้ชมเล็กน้อยเมินหน้าหนีกับการเล่นท่าจบแบบงี้ไม่น้อยแน่ๆขอรับ ด้วยเหตุดังกล่าวในเวลาที่ 8 ของซีรีส์น่าจะเป็นเวลาที่ผู้ชมดูด้วยจิตใจอันป่วนปั่นที่สุดและก็เป็นมาตรชี้วัดได้เลยว่าคุณถูกใจซีรีส์ชุดนี้จริงๆหรือไม่

ถึงคิวอีกหนึ่งหนังใหญ่ในช่วงปลายปีนี้ ที่เปลี่ยนเป็นหนังสตรีมมิ่งหน้าจอเล็กที่เต็มไปด้วยสีสันและก็เสียงดนตรีกับการคลุกแต่งเรื่องราวเริ่มแรกในแบบอย่างใหม่ เปลี่ยนออกมาเป็น “Spirited” หนังสไตล์ฟ้ามีตาในแบบอย่างมิวสิคัล รวมทั้งมุกตลกโปกฮาลื่นไหลด้วยพรสรรค์ของกลุ่มดาราหนังล้วนๆไตร่ตรองออกมาเป็นหนังแฟนตาซีที่ว่าบุญบาปคุณโทษที่อลวลชุลมุนไปตลอดทั้ง 2 ชั่วโมง

เป็นหนังที่บันเทิงใจ ไม่มีเบื่อ และก็สามารถดึงพวกเราอยู่ได้จนกระทั่งหมดเรื่อง ตัวหนังไม่มีอะไรมากมาย เล่าอย่างง่าย กับเรื่องราวที่เล่าถึงกลุ่มของผู้คนไม่คุ้นเคยต่างเพศ อายุ เชื้อชาติ งานการ 50 คน โดนจับมารวมตัวกันในพื้นที่ปิด ยืนอยู่ในวงกลม ทั้งสิ้นไม่มีผู้ใดรู้ดีว่ามาตรงนี้ได้ยังไง พวกเขาทราบเพียงแต่ว่า ถ้าหากออกนอกวงต้องตาย เมื่อมีเสียงเตือนหนึ่งในพวกเขาก็ตาย และไม่นานพวกเขาก็ใส่ใจได้ว่า ในทุกรอบทุกคนสามารถโหวตได้ว่าจะให้ผู้ใดกันตาย รวมทั้งโน่นเป็นจุดเริ่มของความวายป่วงในวงกลมที่หายนะ

ก็นับได้ว่าเป็นไอเดียที่น่าดึงดูดเช่นเดียวกัน แม้กระนั้นเสียดายที่เงื่อนอะไรบางอย่างในสมัยก่อน (อย่างผู้กระทำลัวจมน้ำ) ของเฮนรี่กลับถูกเอามาเล่นไม่สุดนัก ส่วนร่างโคลนของเฮนรี่ก็มีข้อความสำคัญที่น่าดึงดูด อยู่เช่นกันว่าด้วความไม่มั่นใจในตัวตนของเขา ว่าตกลงแล้ววัตถุประสงค์สำหรับเพื่อการมีชีวิตของเขาเป็นยังไงกันแน่ โชคร้ายที่ข้อความสำคัญเรื่องคุณธรรมกับการโคลนนิ่งซึ่งเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงที่จะเอ๋ยถึงไมได้ในหนังที่มีข้อมูลเกี่ยวกับการโคลนนิ่งนั้น กลับมิได้ถูกขยี้เท่าไรนัก

แต่ว่าถ้าเกิดยังไม่ต้องเอ๋ยถึงตอนสุดท้าย สิ่งที่ ‘Alice in Borderland’ ซีซันนี้ทำเป็นดีเลิศรวมทั้งปรับปรุงมาจากซีซันก่อนเป็นเกมที่เอามาเล่นแต่ละตอนมีจำนวนที่พอดิบพอดีทั้งยังในทางเกื้อหนุนการเล่าเรื่องรวมทั้งเพิ่มความระทึกให้ซีรีส์เอง ดีกรีความเหี้ยมโหดอำมหิตที่มากขึ้นก็มาพร้อมข้อคิดเตือนใจดีๆที่ถูกแอบแฝงอยู่ในเกมแต่ละเกม โดยยิ่งไปกว่านั้นเกมแรกของซีรีส์ที่เป็นการเข้าไปประจันหน้ากับคิงที่รับบทบาทโดย โทโมฮิสะ ยามาชิตะ หรือผู้หญิงสมัย 90s รู้จักในชื่อ ยามะพี

นี่ขอเตือนผู้หญิงเลยว่าให้หาทิชชู่มาจัดแจงเช็ดน้ำลายได้เลยเพราะว่านักแสดงนี้หรูสลัดแถมไม่สวมเสื้อผ้าด้วย กระนั้นในตอนสุดท้ายเกมก็ยังไม่วายทิ้งข้อคิดเตือนใจดีๆให้ผู้ชมได้ซึมกลับไปก่อนพบเกมใหม่ในตอนหน้าอีกด้วย เปลี่ยนเป็นสูตรสำเร็จของหนังเสี่ยงภัยแฟนตาซีแบบบ่อยๆที่พอเพียงเป็นหนังที่มองได้เพลิดเพลินๆแบบผ่านๆแต่ว่ายังหาลักษณะเด่นรวมทั้งเอกลักษณ์ไม่ค่อยได้เลย

Spirited เป็นหนังที่จับเอาวรรณกรรมในตำนานของ ชาร์ลส์ ดิกเคนส์ มาปัดฝุ่นและก็แต่งใหม่ในแบบมิวสิคัล เรื่องราวของ คลินต์ บริกส์ หนุ่มที่เติบโตมากับนิสัยที่ห่วยแตก เขาปีนขึ้นสู่ทางการบรรลุเป้าหมายด้วยความเห็นแก่ได้อย่างแรงกล้า จนกระทั่งพบว่าตนเองตกอยู่ในวังวนที่การเสี่ยงอันตรายแสนแปลกในตอนช่วงคริสต์มาส แบ่งเป็นอดีต, ปัจจุบันนี้ แล้วก็อนาคต ที่เป็นการค้นหาว่าเขาผ่านอะไร แล้วที่หมายจะจบลงด้วยชีวิตที่น่าสงสารแล้วก็สันโดษขนาดไหน หากว่าเขายังมั่นสำหรับการดำเนินชีวิตในแบบเดิม

หนังถูกวางให้เป็นหนังวันคริสต์มาสที่เหมาะสมกับใส่ร้ายป้ายสีสนุกสนานที่มองได้อีกทั้งครอบครัว แน่ๆว่าหนังค่อนข้างจะฉลาดปราดเปรื่องที่ปรับเค้าเรื่องเริ่มแรก แล้วบิดเปลี่ยนมาเป็นฉบับมิวสิคัล แบบร้องเล่นเต้นเพลิดเพลินตลอดทั้งเรื่อง ถึงแม้ว่าส่วนประกอบของหนังนั้นจะมิได้มีอะไรแปลกใหม่สักเท่าไหร่นัก ยิ่งเกิดเรื่องราวของการถอยกลับไปตรวจคุณประโยชน์รวมทั้งความดีงามของคนเราด้วยแล้วนั้น ยิ่งเป็นอะไรที่ไม่ไกลตัวจากผู้ชมในบ้านพวกเราเท่าไร

อีกหนึ่งนักแสดงที่มีประเด็นน่าดึงดูดไม่น้อยเป็น ยูริ ซึเนมัตสุ สาวสวยที่จำเป็นต้องมารับบทอากาเนะที่เสียขาไปจากการต่อสู้เอาชีวิตรอดนักแสดงใหม่ที่แม้ว่าจะมีเวลาบนหน้าจอไม่กี่ตอนกลับทำให้ผู้ชมจำรวมทั้งชื่นชอบทั้งยังการแสดงในซีนดราม่าแล้วก็ความโก้ในมาดสาวขาเหล็กแม่นธนูที่คงจะเหิมใจชายหนุ่มๆไปเต็มๆสิ่งที่ไม่เอ่ยถึงไมได้เลยเป็นซีจีบริเวณใบหน้าของวิล สมิธในวัยชายหนุ่มที่ทำออกมาได้แนบเนียนมากมายๆ

เนื้อหานิดๆหน่อยๆอย่างรอยย่นบนบริเวณใบหน้าหรือการแสดงอารมณ์ที่เอาจริงเอาจังสลับซับซ้อน (ซึ่งวิล สมิธทำแสดงได้ดิบได้ดีมากมายๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งตอนเป็นร่างโคลน) ก็ทำออกมาได้สมจริงสมจังไม่มีที่ว่ากล่าวจนกระทั่งไม่น่าเชื่อว่าเป็นซีจี ดังเอาวิล สมิธมาเพียงแค่โกนหนวดแล้วแปลงทรงผมมากยิ่งกว่า เรียกว่าสมจริงสมจังกระทั่งน่าสยดสยองอย่างยิ่งจริงๆ

ถือได้ว่าหนังแอ็คชั่นที่น่าดึงดูดทีเดียวสำหรับGemini Man ถึงแม้ด้านดราม่าระหว่างนักแสดงวิล สมิธทั้งคู่จะแย่งกันจนกระทั่งไปไม่สุดบ้าง แม้กระนั้นแอ็คชั่นโก้เก๋ๆภาพงามๆก็ทำให้หนังมองบันเทิงใจ ที่สำคัญ มันก็ไปถึงเป้าหมายแล้วสำหรับเพื่อการทำให้พวกเรามั่นใจว่ามีวิล สมิธสองคนคุยกันอยู่จริงๆ เมื่อชายปัญหาอยากได้บอกความรู้สึกในใจพร้อมเรียกร้องให้ผู้นำออกมาขออภัยเขาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาแล้ว และก็ถ้าไม่เอาอย่างคำขอให้ช่วยเหลือ ยองฮวาบางทีอาจจำเป็นต้องแลกเปลี่ยนด้วยชีวิต

อีกข่าวดีที่จำต้องบอกชายหนุ่มๆก็คือในซีซันนี้พวกเราจะได้มองเห็นผู้แสดง ลุกอินะ ของ อายะ อาซาฮินะ สาวหรูเย้ายวนที่ยังคงสวมบิกีนี่ฟ้าท่อนบนกับยีนส์รัดรูปลากดวงใจดังเดิม เสริมเติมเป็นโอกาสนี้พวกเราจะได้มองเห็นน้องเพิ่มมากขึ้นรวมทั้งเชิญหลงเสน่ห์มากเพิ่มขึ้นนั่นเองนะครับ ส่วน ทาโอะ ซึจิยะ ในบทอุซางิ ตอนนี้ก็ได้ได้โอกาสโปรยปรายเสน่ห์ชายหนุ่มๆและก็มีบทโรแมนติกมากเพิ่มขึ้นด้วยขอรับ

ดารา ‘โฮริ เคียวโกะ’ เด็กนักเรียนสาวม. ปลายสุดเพอร์เฟคที่ดีพร้อมไปซะทุกๆอย่าง กระทั่งการศึกษาเล่าเรียน กีฬา หรือเค้าหน้า กล่าวได้ว่าป็อบสุดๆในสถานศึกษาเลยก็ว่าได้ อยู่มาวันหนึ่งคุณที่กำลังพาน้องชายกลับไปอยู่บ้าน ได้พบกับ ‘ไม่ยามูระ อิซึมิ’ โดยบังเอิญ ซึ่งไม่ยามุระมาในลุคชายหนุ่มหล่อมาดแบดบอยบาดใจพร้อมรอยสักสุดหรู เหตุนี้ก็เลยทำให้คุณถึงกับสะดุดตา รวมทั้งขอบคุณมากความมีน้ำใจที่ไม่ยามูระช่วยเหลือคุณ แม้กระนั้นในที่สุดแล้วคุณกลับได้มาทราบดีว่า ไม่ยามุระ ชายหนุ่มหล่อที่อยู่เบื้องหน้าคุณนั้น ตามที่เป็นจริงแล้วหมายถึงชายหนุ่มเนิร์ดที่ถูกใจเก็บเนื้อเก็บตัว

ความแจ๋วเป็นพวกเราเสมือนเป็นเลิศในพวกเขาที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย รอร่วมวินิจฉัย ฉุกคิดตามสำหรับการเลือกฆ่าแต่ละคนในแต่ละรอบ ทุกรอบจะมีการโหวตที่ต่างกันออกไป ได้มองเห็นถึงด้านมืดแล้วก็ด้านดีในจิตใจมนุษย์ พร้อมด้วยปัญหาว่า ค่าของคนวัดที่อะไร… ถูกใจการที่พวกเราไม่ต้องทราบเบื้องหน้าเบื้องหลังผู้แสดงอะไรก็แล้วแต่เลย เพราะเหตุว่าตลอดทั้งเรื่องหนังจะแปลงจุดโฟกัสนักแสดงไปตลอดระยะเวลา รอลุ้นสิ่งเดียวว่าท้ายที่สุดหนังจะจบอย่างไร เป็นหนังไอเดียที่เด็ดมากเรื่องนึงอย่างยิ่งจริงๆ

new movie 2025

รีวิวซีรีส์ ‘Gudetama: An Eggcellent Adventure’

ยังคลุมเคลือว่าคนอ่านจะเห็นด้วยกับผมไหมครับว่าประเทศญี่ปุ่นนี่เป็นประเทศเดียวเลยที่เอาความน่ารักน่าเอ็นดูมาครอบครองโลก โดยยิ่งไปกว่านั้นค้างแรกเตอร์ดังๆจากซานริโอ้ (Sanrio) นำโดย เฮลโหล คิตตี้ (Hello Kitty) เจ้าเหมียวสุดคลาสสิกตัวเรียกเงินของค่ายหรือ กางต กางตซ์ สึมารุ (Bad Badtz-Maru) เพนกวินน้อยสุดเกกมะเหรกที่ครอบครองใจหนุ่มๆสายคิวต์แอบซ่าสมัย 90s มายาวนานซีรีส์สวยสุดฮีลหัวใจเพื่อวัยสร้างฐานะ มาถึงหนังเชื้อชาติประเทศเกาหลีกันบ้าง

ในครั้งนี้เรื่องราวสุดระทึกตื่นเต้นบีบคั้นเกิดขึ้นในห้องจัดรายการข่าวสาร พร้อมคำขู่วางระเบิดกับเรื่องราวของยุยงน ยองฮวา อดีตกาลผู้รายงานข่าวที่มาจัดรายการวิทยุ ซึ่งวันนั้นมีชายปัญหาโทรศัพท์เข้ามาพร้อมข่มขู่ว่าจะระเบิดสะพานมาโปแม้กระนั้นดีเจมีความรู้สึกว่ามันเกิดเรื่องยั่วเล่น ก็เลยตัดสายไป ผลเป็นชายคนนั้นกล่าวจริง ! ยองฮวาก็เลยกลับวิกฤติให้เป็นช่องทาง เรียกร้องตำแหน่งคนอ่านข่าวเป็นพร้อมรายงานหัวข้อนี้ด้วยตัวเอง แต่ว่าเหตุการณ์เสื่อมโทรมเพิ่มขึ้น

นี่สำเร็จงานปัจจุบันของผู้กำกับ “ชอว์น อันเดอร์ส” ที่เชี่ยวชาญสำหรับเพื่อการสร้างผลงานภาพยนตร์ตลกสัปดนคละเคล้าครอบครัวชุลมุนดังมาหลายเรื่อง หัวข้อนี้ได้ทดลองปรับเอาสูตรเดิมๆมาคลุกกับสูตรความเป็นหนังเพลง ก็นับได้ว่าเป็นอะไรที่อร่อยไปอีกในลัษณะหนึ่ง ถึงแม้มันจะยังไม่ใช่หนังมิวสิคัลที่เพอร์เฟ็คมากมายอะไรสักเท่าไหร่ ยังเป็นหนังเพลงที่ค่อนข้างจะแปล่งๆไปบ้าง แม้กระนั้นหนังก็จัดว่ามีท่าทางการเล่าเรื่องที่ค่อนข้างจะบันเทิงใจในตัวรายละเอียดของตนเอง

จริงๆหากว่า Spirited จะสร้างเป็นภาพยนตร์ตลกแฟนตาซี แบบที่มิได้ใส่จังหวะของมิวสิคัลเข้าไปก็คงจะทำเป็นแบบเดียวกัน new movie 2025 แต่ว่าเสียงดนตรีเสมือนจะใส่เข้าไปเป็นการขยายรวมทั้งนำเสนออารมณ์ของนักแสดงได้เข้มข้นเพิ่มขึ้น ถึงแต่ละเพลงบางทีก็อาจจะมิได้ขยี้แล้วก็ทิ้งอินเนอร์ให้ผู้ชมได้ทราบสึกอินได้สักเท่าไหร่ ด้วยสตอปรี่ของหนังที่มาแบบแน่นๆและก็พากเพียรรีบแล้ว แต่ว่าก็ยังเป็นภาพยนตร์ตลกที่ยาวกว่า 2 ชั่วโมงย้ำๆอยู่ดี

กว่า 90% ของประเด็นนี้จะอยู่ด้านในห้องส่งออกอากาศ พร้อมการรายงานข่าวของยองฮวาที่คุยกับชายปัญหา มีเหตุการณ์บีบคั้น ระทึก ตื่นเต้นอยู่เสมอเวลา เรื่องราวไม่เฉพาะแต่หาเรื่องผลรวมทั้งตัวตนจริงของชายปัญหาเพียงแค่นั้น ผมถูกใจความเป็นประเทศเกาหลีนี้ล่ะ หนังแนวนี้พวกเราจะได้มองเห็นมุมมองอะไรอื่นๆด้วย อีกทั้งรูปแบบการทำงานของสื่อ เรื่องของชนชั้นแล้วก็ที่สำคัญความกล้าหาญพรีเซ็นท์จิกกัดความเฮงซวยของรัฐบาลที่ไม่สนใจชนชั้นผู้น้อยเลยแม้แต่น้อย

อีกจุดที่จำเป็นต้องดูเป็นงานโปรดักชันนี่แหละครับผม โดยในซีซันนี้เกมโดยมากมักใช้เขตกว้างรวมทั้งใช้พื้นที่ที่มองใกล้เคียงกับความจริงมาเป็นเบื้องหลังไม่ว่าจะเป็นคลังสินค้าท่าเรือในเกมแรกหรือเรือนจำในเกมด้านหลังๆที่สำคัญมันยังระบุแนวทางสำหรับเพื่อการเล่าได้มีลำดับชั้นในเวลาที่ดียิ่งขึ้น ไต่ระดับอารมณ์ผู้ชมให้พีคได้ในทุกเกมจริงๆและก็ขอย้ำว่าในซีซันนี้

ความขาดความกรุณาปรานีของเกมเป็นทวีขึ้นจากเดิมมากมายจริงๆโดยเหตุนี้ไม่เหมาะที่จะดูตอนรับประทานข้าวครับผมเตือนไว้ก่อนก็เลยได้ร่ายาโผลงฟ้าพิโรธใส่ยารักษาโรคปีศาจร้ายเพื่อมันถูกทำลายภายในช่วงระยะเวลาสามปี “เทวดาไท่อี่” ได้รับบัญชาการให้นำมุกสรวงสวรรค์ไปตายในครอบครัวของ “แม่ทัพหลี่จิ้ง” เพื่อเกิดลูกขึ้นมาและก็ตั้งชื่อว่า “ที่นาจา” แต่ว่าเหตุกลับไม่เป็นแบบนั้น

เมื่อพญามังกรได้สลับมุกสรวงสวรรค์กับยารักษาโรคซาตาน ที่นาจา ก็เลยเกิดขึ้นมาด้วยพลังยารักษาโรคภูติผีปีศาจ จากลิขิตสรวงสวรรค์ที่จะจำต้องเกิดขึ้นมาเพื่อช่วยเหลือมนุษย์ กลายเป็นพญามารคนที่จะมาก่ยกโทษภัยพิบัติขึ้นซะเอง ทุ่งนาจาจะต่อสู้ต่อโชคชะตาที่ถูกกำหนดไว้เช่นไร รวมทั้งจะพบเจอจุดจบแบบไหน ศึกที่ชะตาชีวิตคราวนี้ได้ระเบิดขึ้นแล้ว ใช่ขอรับเรื่องราวมันมีเท่านั้นล่ะ

หนังถ่ายทำสถานที่เดียวคนจำนวนไม่น้อยบางครั้งอาจจะรำลึกถึงพวกหนังตื่นเต้น ตื่นเต้น บีบคั้น เอาชีวิตรอดในที่ปิด แต่ว่าบางครั้งบางคราวมันก็ไม่ได้เป็นอย่างที่กล่าวมา มันบางทีอาจเป็นเพียงแค่เรื่องราวปกติของกลุ่มวัยรุ่นก็ได้ อย่างเช่น หนัง ภาพยนตร์ The Breakfast Club ประเด็นนี้ตัวหนังบอกเล่าเรื่องราวของวัยรุ่น 5 ผู้ที่มีนิสัยจิตใจไม่เหมือนกันอย่างสิ้นเชิงดูแล้วไม่น่าจะเข้ากันได้ ถูกเรียกมากักบริเวณที่ห้องหนังสือในวันเสาร์พร้อมจำต้องเขียนรายงานไม่ต่ำลงมากยิ่งกว่า 1,000 ตัวเขียนในประเด็นตนเองเป็นคนไหน

งานโปรดักชั่นของหนังประเด็นนี้จัดว่าค่อนข้างจะใช้ได้เลย เป็นการหล่อรวมเอาศาสตร์ของละครเวทีมาใช้กับการแสดงหน้ากล้องถ่ายภาพ เสมือนเป็นการมองละครเวทีที่ชูมาเอาไว้ภายในแบบหนังยาวในบางจุด ตอนที่ฉากร้องเล่นเต้นกับเพลงก็จัดว่าจัดได้อย่างน่าประทับใจ แสงสีเสียงทุกๆอย่างค่อนข้างจะพอดีดี หนังเกือบจะไม่มีปัญหาในส่วนประกอบนี้เลย ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างทำออกได้ค่อนข้างจะถูกใจ

และก็แน่ๆอยู่แล้วว่า Spirited ขับได้ไพเราะพรสรรค์ของผู้แสดงล้วนๆและก็การจับคู่ระหว่าง “วิล ฟาร์เรล” กับ “ไรอัน เรย์โนลด์ส” ก็ถือได้ว่าช้อยส์ที่เฉลียวฉลาดอีกหนึ่งส่วนประกอบ ด้วยเหตุว่าพวกเขาเป็นนัมเบอร์วันด้านเอนเตอร์เทนผู้ชมในแวดวงฮอลลิวู้ดในยุคนี้ พวกเขาทราบว่าจะถ่ายทอดแบบไหน ทำยังไงให้ผู้ชมติดอยู่จอได้หนึบหนับ แล้วก็เคมีระหว่างพวกเขาก็เข้ากันได้อย่างพอดีดีด้วย

ภายหลังไล่ดูหนังในแอปพลิเคชันสตรีมไม่งหนัง อยู่ 1 ชั่วโมง คนจำนวนไม่น้อยอาจเคยตกลงใจมิได้ว่าจะดูหนังเรื่องไหน เพราะว่าตัวเลือกหนังในช่วงเวลานี้มีมากไม่น้อยเลยทีเดียว และน่าสนุกทั้งหมด อาจจะเกิดขึ้นเนื่องมาจากชีวิตยุคใหม่มีตัวเลือกให้พวกเราเลือกจำนวนมาก จนถึงทำให้มนุษย์เรางงมากและไม่ทราบจะเลือกอะไรดี ผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยก็เลยมี Comfort Movie หรือหนังที่ชอบเปิดมองเสมอในตอนที่ไม่เคยทราบว่าจะมองอะไร ในลิสต์นี้พวกเรานำหนังมาฝาก 4 เรื่องร่วมกันจ้ะ

รีวิวหนัง “The People We Hate at the Wedding ครอบครัวกวนปั่นป่วนงานแต่งงาน”

ว่ากันว่า ครอบครัวกับงานสมรส ชอบเอามาผลิตสรรค์เกิดเรื่องเล่าสุดเกินจะเล่าได้หลายเรื่องทีเดียว และก็โน่นก็เลยเปลี่ยนมาเป็นสิ่งที่ทำให้เกิดภาพยนตร์ตลกผสมสมรสที่มีชื่อว่า “The People We Hate at the Wedding ครอบครัวกวนป่วนปั่นงานสมรส” ที่บางทีก็อาจจะเป็นเพียงแค่ภาพยนตร์ตลกครอบครัวฟอร์มเล็กๆแต่ว่าเมื่อได้มองเห็นแคสติ้งผู้แสดงนำฝ่ายในหนังหัวข้อนี้แล้ว ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เลยว่า ละสายตารวมทั้งความพึงพอใจไปมิได้เลย

ตอนต้นก็ยังสับสนๆว่าเพราะอะไรถึงรอคอยตั้งนาน กว่าจะนำที่นาจามาฉายในประเทศไทย เนื่องจากโดยธรรมดาแล้ว หนังทำเงินโดยมาก พอเพียงบรรลุเป้าหมายมากมายๆก็ชอบรีบออกฉายในเวลาใกล้เคียงกัน แต่ว่าพอใช้ดูภาพยนตร์ทั้งสิ้นแล้ว ก็เลยรู้เรื่องว่า เพราะเหตุไรถึงจำต้องรอคอยให้ถึงวันที่ 5 ธันวาแบบงี้ ซึ่งตัวหนังได้สะท้อนความรู้สึกดีๆในครอบครัวคนจีนได้อย่างแท้จริง

ไม่ว่าจะเป็นการที่ต้องการให้ลูกเป็นสุขตามแบบฉบับของแม่ และยังรวมไปถึงความครัดเคร่งของบิดา แต่ว่าตามที่เป็นจริงแล้ว ท่านยอมสละชีวิตตัวเองได้เพื่อลูก ทำให้ดูแล้วน้ำตาคลอไปด้วยสำหรับคนใดที่ต้องการมองซีรีส์ ‘Alice in Borderland’ ซีซันสองทาง Netflix ก็สามารถดูได้แล้วครับ โดยสามารถคลิกที่ภาพข้างล่างนี้เพื่อดูซีรีส์ทาง Netflix ได้เลยนอกนั้น ในส่วนของแผนภูมิก็สามารถทำออกมาก้าวหน้ามากมายๆจำต้องเห็นด้วยเลยว่าภาพ

แต่ละฉากแต่ละตอนในทุ่งนาจาเนี่ย สวยสดงดงามมากมายจริงๆมีข้อเท็จจริงร่วมยุค เส้นลายมองโค้งละมุน ให้ความรู้ความเข้าใจสึกสบายตา มองไปเรื่อยก็เพลิดเพลินดีเช่นกัน อย่างฉากที่สร้างสิ่งต่างๆด้วยพู่กันในรูปภาพวาด ขณะนี้แม้กระทั่งไม่มีรายละเอียดอะไรมากสักเท่าไรนัก แต่ว่าก็สามารถเพลิดเพลินเจริญใจไปกับฉากในจินตนาการที่คณะทำงานผู้ผลิตบากบั่นจะเสนอได้อย่างดีเยี่ยม

แต่ว่าบทในหัวข้อนี้มันน่าดึงดูด พวกเราจะได้มองเห็นเด็กเหล่านี้คุยกันในนานัปการปัญหา ทุกนักแสดงมีการปรับปรุงตลอดเวลาที่หนังดำเนินไป พวกเราจะได้มีความเห็นว่าเด็กเหล่านี้เป็นมากกว่าที่คุณครูได้เหมารวมกลุ่มเขาไว้ พวกเขาจะต้องแบกรับอะไรกันมามากไม่น้อยเลยทีเดียว new movie 2025 นับว่าเป็นหนังวัยรุ่นคลาสสิคที่แม้จะผ่านมานานแล้ว หัวข้อในเรื่องก็ยังคงน่าขบคิดในทุกวันนี้

แต่ว่าสำหรับ กุเดทามะ (Gudetama) ที่พึ่งจะแก่เพียงแต่ 9 ปีนับจากที่มันถูกออกแบบโดย เอมิ นากาชิมะ ในปี 2013 เพื่อสะท้อนความลำบากสำหรับเพื่อการดำรงชีวิตในสังคมสมัยใหม่ที่จำเป็นต้องสู้ชีวิตแต่ว่าชีวิตสู้กลับจนกระทั่งมันต้องใจเหล่าวัยรุ่นแล้วก็คนแก่ในวัยสร้างเนื้อสร้างตัวจนได้รับความชื่นชอบอย่างมากรวมทั้งปรากฎตัวทั้งยังในผลิตภัณฑ์รวมทั้งเคยเป็นแอนิเมะซีรีส์ทางช่อง หนที่ปรึกษาความงามส ในปี 2014 รวมทั้งในวันนี้ ‘Gudetama: An Eggcellent Adventure’ ก็ได้แปลงเป็นซีรีส์ไลฟ์แอ็กชันทาง Netflix แล้ว

วิล ฟาร์เรล ที่พวกเราเคยได้เห็นเขาเล่นบทบาทอะไรอย่างงี้มาก็ค่อนข้างจะเยอะแยะแล้ว รวมทั้งเขาก็ยังปฏิบัติหน้าที่ได้มองสำหรับในการหามหนังประเด็นนี้เอาไว้ได้อย่างเต็มกำลัง และก็พวกเราก็ได้มองเห็นเขาออกเสียงขับร้องแบบมิวสิคัลแบบเต็มๆคำที่ก็ทำให้ได้มองเห็นอีกมุมของเขาว่าขับร้องผู้เดียวๆได้จำนนดีอยู่เสมือน ถึงหน้าที่ของเขาจะมิได้แปลกใหม่ แล้วก็เป็นสิ่งที่เขาต่อกรได้สบายๆก็จัดว่าเขาเป็นข้อดีที่ช่วยหนังเรื่องอาไว้ได้เยอะแยะ

ในเวลาที่ “แอลลิสัน แจนนีย์” ก็ยังคงมอบการแสดงที่เป็นตัวคุณ บทนี้ก็ราวกับประดิษฐ์มาเพื่อคุณโดยยิ่งไปกว่านั้น แมท-ภีรนีย์ แต่ว่าหน้าที่อะไรแบบงี้นั้น พวกเราก็เคยได้เห็นคุณเล่นเอาไว้มาแล้วจากผลงานเรื่องก่อนๆก็เลยไม่ค่อยได้มองเห็นอะไรที่ทำให้เกิดความรู้สึกเซอร์ไพรส์ เป็นการวนลูปในหน้าที่บ่อยๆที่จำต้องสารภาพว่าคุณเองก็ยังต่อกรเอาไว้เจริญรวมทั้งเป็นมือโปรอย่างยิ่ง เพียงทั้งหมดทุกอย่างค่อนข้างจะสัมผัสลงไปแบบผิวเผินแค่นั้น

หนังประเด็นนี้จะต้องเป็น Comfort Movie ในใจคนไม่ใช่น้อยแน่ เนื่องจากมันจะพาพวกเราท่องไปในโลกแฟนตาซีที่จินตนาการทุกๆสิ่งทุกๆอย่างเป็นได้ มีสัตว์ในตำนาน คาถาอาคม อัศวิน รวมทั้งหญิงงาม แบบที่อยู่ในเรื่องเล่าสมัยเก่า ซึ่งส่วนประกอบพวกนี้กระตุ้นความจำในวัยเด็กที่พวกเราเคยฟังนิทานก่อนนอนได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งยังฉากแล้วก็ซีจีในเรื่องก็งามเชิญฝัน และก็เหมือนจริงเอามากๆ

สรุปว่า The People We Hate at the Wedding บางครั้งก็อาจจะเป็นภาพยนตร์ตลกครอบครัวที่มาพร้อมทั้งการบรรลุเป้าหมายรูปแบบเดิมๆที่ยังไม่ค่อยข้างมีอะไรแปลกใหม่ออกมาให้มองเห็นสักเท่าไหร่ โชคเข้าข้างที่หนังได้โอกาสมนักนำแสดงมาช่วยรับหน้าที่เป็นนางหามอีกทั้งเรื่องเอาไว้ได้อย่างมั่นคง แต่ว่าคำตอบที่ออกมานั้น นี่ก็คือหนังป่วนปั่นวันมงคลสมรสในแบบที่มิได้เหนือการคาดการณ์อะไรก็ตามเป็นหนังที่เปิดดูเล่นๆผ่านๆไป autobet777 ที่ยังไม่มีอะไรเป็นมีมแล้วก็น่าจำอะไรได้สักเท่าไหร่เลย